ลุ้น แดเนียล เฮนนีย์ (Daniel Henney) กับจองรยอวอน (Jung Ryeo Won) โคจรกลับมาร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง 'Mr. Beautiful'
2014-05-27 10:49:14
Advertisement
คลิก!!!

ลุ้น แดเนียล เฮนนีย์ (Daniel Henney) กับจองรยอวอน (Jung Ryeo Won) โคจรกลับมาร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง 'Mr. Beautiful'

แดเนียล เฮนนีย์ (Daniel Henney) กับจองรยอวอน (Jung Ryeo Won) มีลุ้นรับบทนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง 'Mr. Beautiful' และอาจจะได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหลังจากจบละครเรื่อง 'My Name is Kim Sam Soon' ทางช่อง MBC

เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก Apple of The Eye ต้นสังกัดของแดเนียล เฮนนีย์ เปิดเผยกับ Star News ว่า "แดเนียล เฮนนีย์ ได้รับการติดต่อทาบทามให้มาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Mr. Beautiful' และกำลังพิจารณาอยู่ครับ"

ทางด้าน KeyEast ต้นสังกัดของจองรยอวอนก็เปิดเผยเมื่อช่วงเช้าว่า "จองรยอวอนได้รับข้อเสนอให้มาแคสติ้งบทนางเอกภาพยนตร์เรื่อง 'Mr. Beautiful' ครับ"

'Mr. Beautiful' เป็นภาพยนตร์โรแมนติกที่เล่าถึงเรื่องราวของนางเอกสาวโสดวัย 30 ปี ที่ได้บังเอิญมาเจอกับผู้ชายที่เธอเคยเจอที่ปารีสอีกครั้ง และเริ่มต้นอาศัยอยู่ด้วยกัน ซึ่งได้ผู้กำกับ จองยงกี ที่เคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง 'Couples', 'Marrying the Mafia 5 - Return of The Mafia' มารับหน้าที่กำกับ

จองรยอวอนกับแดเนียล เฮนนีย์ เคยร่วมงานกันมาแล้วในละครเรื่อง 'My Name is Kim Sam Soon' เมื่อปี 2005 โดยในชีวิตจริง ทั้งคู่ก็สนิทสนมกันอยู่แล้ว และกำลังถูกจับตามองว่าจะได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง 'Mr. Beautiful' หรือไม่

อนึ่ง จองรยอวอนที่เดบิวท์ในวง Chakra ได้ผันตัวมาเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัว โดยมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง 'Pain', 'Never Ending Story' ละครเรื่อง 'Medical Top Team' เป็นต้น โดยล่าสุด เธอได้ดำเนินรายการ Story On 'Art Star Korea' และได้รับการยอมรับถึงความสามารถในการเป็นพิธีกรด้วย

ส่วนแดเนียล เฮนนีย์ เดบิวท์ในละครเรื่อง 'My Name is Kim Sam Soon' และได้ร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Fugitive - Plan B' ทางช่อง KBS 2TV ภาพยนตร์เรื่อง 'My Father' และ 'Spy' เป็นต้น

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X