'It's Alright, It's Love' ทยอยเปิดตัวภาพโปสเตอร์ละครออกมาอีกชุดใหญ่ ก่อนออนแอร์ตอนแรก 23 กรกฎาคมนี้
2014-07-10 10:30:14
Advertisement
คลิก!!!

'It's Alright, It's Love' ทยอยเปิดตัวภาพโปสเตอร์ละครออกมาอีกชุดใหญ่ ก่อนออนแอร์ตอนแรก 23 กรกฎาคมนี้

ละครเรื่องใหม่ 'It's Alright, It's Love' ทางช่อง SBS ทยอยเปิดตัวภาพโปสเตอร์ออกมาให้ชมกันเพิ่มเติมแล้ว

เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม ทีมงานละครเรื่อง 'It's Alright, It's Love' ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์คู่ 2 ภาพ และภาพโปสเตอร์กลุ่มอีก 2 ภาพ ออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในภาพโปสเตอร์ที่เปิดเผยออกมานั้น ประกอบไปด้วยภาพโปสเตอร์คู่ 2 ภาพ ที่แสดงให้เห็นถึงเคมีสุดเพอร์เฟ็คของโจอินซอง (Jo In Sung) กับคงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) และภาพโปสเตอร์กลุ่ม 2 ภาพ ที่เผยให้เห็นภาพของซองดงอิล (Song Dong Il) อีกวางซู (Lee Kwang Soo) และดีโฮ (D.O) อย่างสนิทสนม ซึ่งก็สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก

สำหรับการถ่ายทำภาพโปสเตอร์ที่จัดขึ้นเมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา แว่วมาว่า ซองดงอิล นักสร้างบรรยากาศและเป็นพี่ใหญ่ในงาน ทำหน้าที่เป็นหัวหอก โดยมีโจอินซองกับคงฮโยจินที่คอยดูแลรอบๆ ด้วยอัธยาศัยที่ดีเสมอ ส่วนอีกวางซูกับดีโอก็สร้างบรรยากาศในกองถ่ายให้เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะเสมอ

อนึ่ง 'It's Alright, It's Love' เป็นละครโรแมนติกที่เล่าถึงเรื่องราวการตกหลุมรักของ จางแจยอล (รับบทโดย โจอินซอง) นักเขียนนวนิยายสืบสวนสอบสวนสุดโรแมนติกที่มีหน้าตาที่เพอร์เฟ็ค กับจีแฮซู (รับบทโดย คงฮโยจิน) แพทย์แผนกจิตเวช โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 23 กรกฎาคมนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'You're All Surrounded'

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X