เผยภาพ โจอินซอง (Jo In Sung) กับคงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) ในการถ่ายทำละคร 'It's Alright, It's Love' ที่โอกินาว่า
2018-09-10 12:58:13
Advertisement
คลิก!!!

SBS เผยภาพ โจอินซอง (Jo In Sung) กับคงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) ในการถ่ายทำละคร 'It's Alright, It's Love' ที่โอกินาว่า

ภาพการถ่ายทำละครในต่างประเทศของโจอินซอง (Jo In Sung) กับคงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) ที่ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ ได้ถูกเปิดเผยออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม บริษัทผู้ผลิตละครเรื่อง 'It's Alright, It's Love' ทางช่อง SBS ได้เปิดเผยภาพในกองถ่ายละครที่โอกินาว่าออกมาให้ชมกันแล้ว

สำหรับฉากการถ่ายทำที่โอกินาว่าเป็นฉากในช่วงกลางของละครที่จางแจยอล (รับบทโดย โจอินซอง) นักเขียนนวนิยายสืบสวนสอบสวน กับจีแฮซู (รับบทโดย คงฮโยจิน) แพทย์แผนกจิตเวช หมั่นดูแลความรักที่มีต่อกัน ถึงแม้ว่าจะทะเลาะเบาะแว้งกันเสมอก็ตาม โดยเป็นฉากสำคัญที่ความรักของทั้งคู่ดำเนินไปถึงจุดสูงสุด โดยทั้งคู่ได้ไปเที่ยวด้วยกัน และเกิดการทะเลาะกันขึ้นพร้อมๆ กับแสดงความขัดแย้งทางด้านนิสัยของคนสองคนออกมา หลังจากนั้นทั้งคู่ก็คืนดีกันและกลับมาดูแลความรักที่มีต่อกันและกันเหมือนเดิม

คงฮโยจินเข้าร่วมถ่ายทำละคร 'It's Alright, It's Love' ในการถ่ายทำที่โอกินาว่า ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 22-28 มิถุนายน ที่ผ่านมา และเผยให้เห็นภาพลักษณ์ของมืออาชีพ โดยแว่วมาว่า คงฮโยจินเข้าถ่ายทำละครด้วยความกระตือรือร้น และไม่แสดงให้เห็นสีหน้าที่เหน็ดเหนื่อยเลยแม้แต่น้อย

ส่วนแฟนคลับส่วนหนึ่งที่ตามมาจนถึงกองถ่ายละครก็ได้อวยพรให้คงฮโยจินหายเป็นปกติในเร็ววัน พร้อมกับถ่ายทอดข้อความอวยพรขอให้ละครประสบความสำเร็จ ด้วยการมอบของขวัญและช่อดอกไม้ สร้างบรรยากาศที่อบอุ่นในกองถ่ายเป็นอย่างมาก

ในขณะที่โจอินซอง นักแสดงที่เข้าฉากประกบคู่ในวันนี้ ก็ดูแลเอาใจใส่คงฮโยจินอย่างเต็มที่ และใส่ใจทุกๆ เรื่องของทีมงานและนักแสดงคนอื่นๆ รวมทั้งพยายามเพื่อที่จะสร้างบรรยากาศที่สนุกสนานในการถ่ายทำที่ยากลำบาก ทำให้เขาได้รับคำชื่นชมจากทีมงานเป็นอย่างมาก

อนึ่ง 'It's Alright, It's Love' มีกำหนดจะออกอากาศตอนแรกในวันพุธที่ 23 กรกฎาคม ต่อจากละครเรื่อง 'You're All Surrounded'

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X