อีกวางซู (Lee Kwang Soo) เผย กำลังพิจารณาเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'It's Alright, It's Love'
2014-03-07 14:26:26
Advertisement
คลิก!!!

อีกวางซู (Lee Kwang Soo) เผย กำลังพิจารณาเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'It's Alright, It's Love'

นักแสดงหนุ่ม อีกวางซู (Lee Kwang Soo) กำลังพิจารณาเรื่องการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'It's Alright, It's Love' ทางช่อง SBS ผลงานใหม่ของนักเขียนบท โนฮีคยอง

เมื่อวันที่ 7 มีนาคม ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัด เปิดเผยกับ OSEN ว่า "อีกวางซูได้รับการติดต่อให้มาร่วมแสดงในละครเรื่อง 'It's Alright, It's Love' และกำลังพิจารณาอยู่ครับ เขายังไม่ได้คอนเฟิร์มแต่อย่างใดครับ"

อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องระบุว่า อีกวางซูได้รับการติดต่อให้มารับบท พัคซูควาง ผู้ป่วยเป็น Tourette Syndrome ในละครเรื่อง 'It's Alright, It's Love'

'It's Alright, It's Love' เป็นผลงานการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของ PD คิมคยูแท กับนักเขียนบท โนฮีคยอง ที่เคยร่วมงานกันในละครเรื่อง 'Padam Padam', 'That Winter, The Wind Blows' โดยเป็นละครแพทย์ที่เล่าถึงเรื่องราวของแผนกจิตเวชเป็นหลัก ซึ่งละครมีกำหนดจะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'You're All Surrounded' ที่จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง '3 Days' ทางช่อง SBS

โจอินซองได้รับการติดต่อให้มารับบท จางแจยอล ดีเจรายการวิทยุและเป็นนักเขียนนวนิยายสืบสวนสอบสวน ส่วนคงฮโยจินได้รับการติดต่อให้มารับบท จีฮเยซู แพทย์ฝึกหัดในโรงพยาบาล ซึ่งเธอก็กำลังพิจารณาบทด้วยความสนใจอยู่ในขณะนี้

อนึ่ง อีกวางซูกำลังเข้าร่วมรายการ 'Running Man' ทางช่อง SBS อยู่ในขณะนี้ และเตรียมรีเทิร์นผลงานจอเงินในภาพยนตร์เรื่อง 'Five Siblings in Deoksu Village' และ 'Good Friends'

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X