ฉาวก่อนฉาย! ละคร 'It's Alright, It's Love' ตกเป็นประเด็นลอกเลียนทีเซอร์ ด้านบ.ผู้ผลิต ยอมรับผิด พร้อมกล่าวขอโทษ
2014-06-26 09:53:40
Advertisement
คลิก!!!

ฉาวก่อนฉาย! ละคร 'It's Alright, It's Love' ตกเป็นประเด็นลอกเลียนทีเซอร์ ด้านบ.ผู้ผลิต ยอมรับผิด พร้อมกล่าวขอโทษ

บริษัทผู้ผลิตละครเรื่อง 'It's Alright, It's Love' ที่นำแสดงโดย โจอินซอง (Jo In Sung) และคงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) ออกมากล่าวขอโทษอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับกรณีการละเมิดลิขสิทธิ์วีดีโอทีเซอร์

เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน บริษัทผู้ผลิตละครเรื่อง 'It's Alright, It's Love' ทางช่อง SBS ที่จะออกอากาศตอนแรกในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ ได้เปิดเผยอย่างเป็นทางการว่า "ในระหว่างการค้นคว้าเพื่อที่จะถ่ายทอดคอนเซ็ปต์คำว่า 'ความรัก' ออกมานั้น เราก็ไปพบวีดีโอที่เหมาะกับละครมากที่สุดเข้าครับ"

ทางบริษัทผู้ผลิตละครกล่าวว่า "ด้วยความเห็นแก่ตัวจนเกินไปและความอยากที่จะถ่ายทอดละครสนุกๆ ที่เหมือนกับเพลงเชียร์ของชีวิต เราจึงยืมภาพและข้อความจากวีดีโออื่นที่มีแนวคิดในหัวข้อเดียวกันมาใช้ครับ" เสริม "ซึ่งเป็นการตัดสินใจที่ผิดครับ"

ทางบริษัทผู้ผลิตละครกล่าวเสริมว่า "เราขออภัยจากใจจริงที่สร้างความผิดหวังเป็นอย่างมากให้กับผู้ชมทุกท่านครับ" เสริม "โดยเราได้ดำเนินการลบวีดีโอทีเซอร์ที่อัพโหลดอย่างเป็นทางการ รวมถึงโฮมเพจทิ้งทั้งหมดแล้วครับ" อีกทั้งยังกล่าวว่า "และเราจะไม่ให้มีการนำไปใช้อีกไม่ว่าจะในสื่อใดๆ ก็ตามครับ"

ท้ายนี้ ผู้เกี่ยวข้องกล่าวว่า "เราขออภัยอีกครั้ง และเราจะกลับมาพบกับผู้ชมในละครที่จะนำเสนอความประทับใจที่อบอุ่นและความจริงใจยิ่งขึ้นต่อไปครับ"

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทางบริษัทผู้ผลิตละคร 'It's Alright, It's Love' ได้เปิดตัววีดีโอทีเซอร์ออกมาให้ชมกันทางช่องทางออนไลน์แล้ว และสร้างความสนใจเป็นอย่างมาก แต่วีดีโอดังกล่าวกลับมีผู้ตั้งข้อสงสัยว่ามีความคล้ายคลึงกับวีดีโอของศิลปินต่างชาติคนหนึ่ง

อนึ่ง 'It's Alright, It's Love' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 23 กรกฎาคมนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'You're All Surrounded'

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X