'It's Alright, It's Love' เผยภาพโปสเตอร์ละครสุดหวิวของ โจอินซอง (Jo In Sung) กับคงฮโยจิน (Gong Hyo Jin)
2014-07-09 13:05:31
Advertisement
คลิก!!!

'It's Alright, It's Love' เผยภาพโปสเตอร์ละครสุดหวิวของ โจอินซอง (Jo In Sung) กับคงฮโยจิน (Gong Hyo Jin)

'It's Alright, It's Love' เผยภาพโปสเตอร์ละครสุดหวิวของ โจอินซอง (Jo In Sung) กับคงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) ออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม ทีมงานละครเรื่อง 'It's Alright, It's Love' ทางช่อง SBS ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์หลักสุดวาบหวิวออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในภาพโปสเตอร์ที่เปิดเผยออกมานั้น คงฮโยจินนอนอยู่ในอ้อมแขนของโจอินซองในอ่างอาบน้ำ พร้อมกับเผยให้เห็นอารมณ์สดใสของคู่รักที่เพิ่งจะเริ่มต้นความรัก โดยผ้าสีแดงที่คลุ่มร่างของทั้งคู่ที่นอนอิงแอบกันอย่างสนิทสนม ก็ให้ความรู้สึกลึกลับที่เหมือนกับการเก็บความรักที่รู้กันเฉพาะคู่รักที่เพิ่งเริ่มต้นความรักกันเท่านั้น

ทั้งคู่เผยให้เห็นบรรยากาศสุดสยิว และชวนให้ผู้ที่ได้ชมภาพจินตนาการขึ้นมา ซึ่งก็สร้างความคาดหวังถึงการประกบคู่ที่ลงตัวของทั้งสองนักแสดงในภายหลังจากนี้เป็นอย่างมาก

อีกทั้ง โจอินซองกับคงฮโยจินที่นอนโอบกอดกันอย่างรักใคร่และมีความสุขในอ่างอาบน้ำ ไม่ใช่บนเตียง และข้อความที่ว่า 'พวกเราแปลกขนาดนั้นเลยเหรอ?' ก็สร้างความสงสัยใคร่รู้ให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

อนึ่ง 'It's Alright, It's Love' เป็นละครโรแมนติกที่เล่าถึงเรื่องราวการตกหลุมรักกันของ จางแจยอล (รับบทโดย โจอินซอง) นักเขียนนวนิยายสืบสวนสอบสวนสุดโรแมนติกที่มีหน้าตาที่เพอร์เฟ็ค กับจีแฮซู (รับบทโดย คงฮโยจิน) แพทย์แผนกจิตเวช โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 23 กรกฎาคมนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'You're All Surrounded'

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X