“Good Friends” ผลงานภาพยนตร์ใหม่ของจูจีฮุน (Joo Ji Hoon), จีซอง (Ji Sung) และอีกวางซู (Lee Kwang Soo) เตรียมเปิดตัวในเดือนก.ค.นี้
2014-05-24 11:34:12
Advertisement
คลิก!!!

“Good Friends” ผลงานภาพยนตร์ใหม่ของจูจีฮุน (Joo Ji Hoon), จีซอง (Ji Sung) และอีกวางซู (Lee Kwang Soo) เตรียมเปิดตัวในเดือนก.ค.นี้   
 
ในวันที่ 23 พฤษภาคม CJ Entertainment บริษัทผู้ผลิตผลงานภาพยนตร์เรื่อง "Good Friends” ได้เปิดเผยว่า “ภาพยนตร์เรื่อง ‘Good Friends’ ซึ่งนำแสดงโดย จีซอง (Ji Sung), จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) และอีกวางซู (Lee Kwang Soo) นั้น ยืนยันว่าจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เดือนกรกฏาคมนี้ครับ”
 
“Good Friends” เป็นภาพยนตร์แนวอาชญากรรมเล่าเรื่องของชายหนุ่ม 3 คน ที่มีความขัดแย้งกันระหว่างความจงรักภักดีและความสงสัยต่อเหตุการณ์อุบัติเหตุที่เกิดขึ้น จูจีฮุนจะมารับบทเป็นอินชอล (In Chul) ผู้ซึ่งต้องการปกป้องคนที่จงรักภักดีต่อเขาและเขาก็เป็นคนที่มีความทะเยอทะยาน จีซองจะมารับบทเป็นฮยอนแท (Hyun Tae) ผู้ซึ่งได้ค้นพบความจริงหลังจากการสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่างไป อีกวางซูจะมารับบทเป็นมินซู (Min Soo) ผู้ซึ่งยอมทำทุกอย่างเพื่อผลประโยชน์ของเพื่อนๆ เขา
 
โดยภาพยนตร์เรื่อง “Good Friends” ได้ผู้กำกับหน้าใหม่อีโดยุน (Lee Do Yoon) มารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นครั้งแรกอีกด้วย  
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X