สรรพสัตว์ ''หลิวเต๋อหัว'' ฟาดเรียบ ประกบมาแล้วทุกอย่าง
2014-04-01 14:28:52
Advertisement
คลิก!!!
ภาพเต็มหลังจากนำมาใช้รวมภาพเข้าด้วยกัน
หลิวเต๋อหัวถ่ายในห้องส่งต้องทำท่าวิ่งให้สุดแรงขอมีส่วนร่วมในการจัดกล้องหน่อยเสือที่มาถ่ายทำที่ประเทศไทยยังไงก็ต้องเป็นเสือที่เมืองไทยถึงจะมีชื่อหลิวเต๋อหัวจูงตัวจามรีขึ้นเขาด้วยตัวเองในโฆษณาสมัยก่อน
เฮีย ''หลิวเต๋อหัว'' ได้รับฉายาว่า ''เจ้าแห่งสัตว์ป่า'' เนื่องจากตลอดเวลาในวงการ 32 ปี เขาได้ร่วมงานกับสัตว์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแมวป่า สุนัข ม้า กระต่าย นกพิราบ นกเพนกวิน หมีแพนด้า ยีราฟ หรือแม้แต่ตัวจามรีและฉลามวาฬ
อย่างล่าสุดเจ้าตัวมีโฆษณาตัวใหม่ที่ก็มีเพื่อนร่วมงานเป็นเสือและนกอินทรี เนื่องจากตอนนี้ก็เป็นคุณพ่อแล้ว อายุก็ปาเข้าไป 52 ปีแล้ว ก็ไม่บ้าพลังอย่างสมัยหนุ่มๆ ที่ถ่ายทำกับสัตว์ร่วมงานอย่างใกล้ชิดเหมือนเดิม งานนี้ทางกองถ่ายใช้วิธีทำภาพเทคนิคมาถ่ายซ้อนเพื่อป้องกันอันตรายที่อาจเกิดขึ้นได้
โดยฉากที่มีเสือและนกอินทรีได้มีการถ่ายทำล่วงหน้าที่ประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย แล้วค่อยให้ ''หลิวเต๋อหัว'' มาอยู่ในฉากสีฟ้า ทำท่าวิ่งสลาลมให้ดูสมจริง แล้วค่อยนำภาพที่ถ่ายทำไว้แล้วมารวมกัน เป็นการป้องกันสิ่งที่ไม่คาดคิดไว้ก่อน คุณพ่อวัย 52 ปี ก็คงไม่อยากเสี่ยงเหมือนกัน
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X