''หลิวเต๋อหัว'' อยากได้ลูกชายสืบทายาทแพลนปั๊มลูกคนที่สองท้ายปีนี้แน่นอน
2013-09-16 11:47:55
Advertisement
คลิก!!!
 
 
ซุปเปอร์สตาร์ของเอเชียอย่าง "หลิวเต๋อหัว" ที่เพิ่งถูกสื่อวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเรื่องความเป็นคุณพ่อที่หวงลูกสาวมากจนสุดโต่ง ถึงขนาดทุ่มทุนควักกระเป๋ายอมจ่ายเงินซื้อทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อปกป้องดูแลลูกสาวตัวน้อยวัยเพียง 15 เดือนจนเกินเด็กธรรมดาทั่วไป ไม่เพียงเท่านั้นยังมีข่าวออกมาเป็นระยะอีกว่าคุณพ่อรุ่นใหญ่ "หลิวเต๋อหัว" ยังตั้งความหวังอยากจะมีลูกอีกสักคนไว้เชยชมเป็นแก้วตาดวงใจ โดยเฉพาะถ้าเป็นเพศชายได้ยิ่งดี เรียกว่ามีไว้สืบตระกูลกับเค้าสักคน
 
และการันตีว่าข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องจริงมากยิ่งขึ้น ไม่ได้เป็นเพียงข่าวโคมลอย ก็เนื่องจากมักมีคนพบเห็นอาซ้อหลิว "จูลี่ฉียน" วันดีคืนดีก็สวมใส่ชุดเข้าเดินเข้าวันโน่นออกศาลเจ้านี้ โดยเฉพาะวัดหรือศาลเจ้าที่ขึ้นชื่อเรื่องขอบุตรอาซ้อเค้าไปหม๊ด ไม่เพียงเท่านั้นเธอยังไปเข้าออกโรงพยาบาลหรือคลินิกปรึกษาปัญหามีบุตรยากด้วยเช่นกัน ทั้งแพทย์แผนปัจจุบันและแพทย์แผนจีน ที่มักเห็นอาซ้อไปกับบอร์ดี้การ์ดเสมอๆ
 
 
 
ซึ่งในวันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมาเป็นครบรอบแต่งงาน 5 ปีของ "หลิวเต๋อหัว" และ "จูลี่เฉียน" อันที่จริงแล้วคบหากันมาตั้งแต่ปี 1986 แต่เพิ่งไปจดทะเบียนสมรสกันแบบเงียบๆที่ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกาโน่น ในปี 2008 ข่าววงในว่ากันว่าในขณะนั้นอาซ้อหลิวได้ตั้งครรภ์แล้ว แต่ด้วยความที่โชคไม่ดีทำให้ต้องเสียเด็กในท้องไป หลังจากพักรักษาตัวเพียง 3 เดือนอาซ้อและอาเอียหลิวก็เริ่มปฏิบัติการผลิตลูกต่อ ทั้งวิธีธรรมชาติ ทั้งพึ่งหมอ ทั้งไสยศาสตร์เอากันทุกวิถีทางเลยทีเดียว จนกระทั่งเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว "จูลี่เฉียน" ให้กำเนิดหนูน้อย "หลิวเซี่ยงฮุย" ซึ่งในตอนนั้นคุณแม่ "จูลี่เฉียน" อายุอานามก็ 46 ปีแล้ว และหากจะว่าตามหลักการแพทย์จริงๆแล้วความเสี่ยงต่างๆก็สูงมากทีเดียว แต่ด้วยเหตุผลหลายๆอย่าง ทำให้เธอก้าวผ่านทุกอย่างมาได้ 
 
 
 
และปัจจุบันหนูน้อย "หลิวเซี่ยงฮุย" วัย 15 เดือนก็กำลังน่ารักน่าชังสุขภาพแข็งแรง เชื่อว่าทำเอาคุณพ่อคุณแม่หลงเสน่ห์อย่างแน่นอน จนคุณพ่อหลิวอินจัดอยากปั๊มเพิ่มอีกสักคน ภาระหนักงานนี้เลยไปตกอยู่ที่อาซ้อหลิวอีกครั้ง จะว่าไปปีนี้เธออายุ 47 ปีแล้ว ต้องออกมาปฏิบัติผลิตลูกอีกครั้ง อย่างไงก็เป็นกำลังให้อาเฮีย-อาซ้อหลิวเค้าด้วยแล้วกันน้า
 
cr.http://www.siamdara.com
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X