ม้าตีนปลาย ''หลิวเต๋อหัว'' ผลิตทายาทในวัย50
2013-06-06 16:49:59
Advertisement
คลิก!!!
 
สื่อฮ่องกงเผยรูปศรีภรรยาอาเฮีย "หลิว" หรือ อาซ้อ "จูลี่เชี่ยน" แอบย่องเงียบไปศาลเจ้าแห่งหนึ่งในฮ่องกง นักข่าวสังเกตเห็นรูปร่างของอาซ้อเหมือนกำลังตั้งครรภ์อยู่เลย อีกทั้งท่าทางและการแต่งตัวของเธอก็ส่อไปในทางนั้นด้วย
 
ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวออกมาว่า "หลิวเต๋อหัว" จะได้เป็นคุณพ่ออีกครั้งออกมาเป็นระลอกเหมือน แต่ก็ไม่เป็นเพียงข่าวโคมลอยออกมาตลอด เพราะไม่เคยได้รับการยืนยันจากผู้จัดการส่วน หรือแม้กระทั่งเจ้าตัวผู้จะเป็นคุณพ่อเองก็ตาม ทำให้บรรดาสื่อต่างพากันเดาไปต่างๆนานา เหมือนเมื่อครั้งมีลูกสาวคนแรกที่คุณแม่ "จูลี่เชี่ยน" มาไหว้ขอพรให้คุ้มครองหนูน้อยในท้อง และจนกระทั้งตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนกว่าแล้วจึงยอมเปิดเผยข่าว เพราะนี่ถือเป็นความเชื่อที่ว่าหากให้คนอื่นรู้ก่อนที่อายุครรภ์จะครบ 3 เดือนจะเป็นอันตรายต่อเด็กในท้อง และด้วยเหตุนี้เองนักข่าวก็พยายามเชื่อมโยงเหตุการณ์ในครั้งนี้ว่าอาจจะเมื่อทั้งสองมีลูกคนแรกหรือไม่น้า ??
 
 
 
ซึ่งอันที่จริงแล้ว "หลิวเต๋อหัว" เป็นคนที่รักเด็กมาก และเมื่อจะว่าไปแล้วชีวิตของเค้าในตอนนี้ถือว่าสมบูรณ์เพียบพร้อมที่สุดมากคนหนึ่งก็ว่าได้ จะขาดก็เพียงทายาทที่จะมาสืบต่อตระกูลหลิวของเค้า อีกทั้งการมีเด็กน้อยอยู่ในครอบครัวถือเป็นการยิ่งทำให้ครอบครัวเป็นครอบครัวมากยิ่งขึ้น มีสีสันและชีวิตชีวาขึ้นอีกเป็นกอง นักข่าวคาดว่าตอนนี้คุณพ่อ "หลิวเต๋อหัว" คงจะหลงลูกอย่างหัวปักหัวปำเลยทีเดียวเชียว ยอมทุ่มทุนทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อลูกน้อยเป็นแน่ และอย่างที่รู้ๆกันว่าตามความเชื่อของชาวจีนที่ว่าจะต้องมีทายาทไว้สืบสกุลอย่างน้อยสักคนสองคนเกิดมาจะได้ไม่เสียชาติเกิด และจึงจะไม่อกตัญญูต่อวงศ์ตระกูลอีกด้วย อย่างไงก็ช่วยกันเอาใจช่วยให้ข่าวดังกล่าวเป็นจริงด้วยเถอะ อย่างเป็นเพียงข่าวลือโคมลอยเหมือนกับเพื่อนดาราคนอื่น ๆ เราจะได้เห็นเฮีย "หลิวเต๋อหัว" ยิ้มหน้าบานกันอีกครั้ง
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X