''หลิวเต๋อหัว'' โต้เมียท้อง 3 เดือน
2013-10-06 11:18:37
Advertisement
คลิก!!!
 
หลังจากเป็นคุณพ่อไปเมื่อปีที่แล้ว ตอนนี้มีข่าวว่า "หลิวเต๋อหัว" ยังอยากจะมีลูกคนที่สองไว้เชยชม ทำให้อาซ้อหลิว หรือ "จูลี่เชี่ยน" ต้องเดินเข้าออกหาหมอแผนโบราณเพื่อกินยาบำรุงขนาดใหญ่อีกครั้งและมีข่าวว่าขณะนี้เป็นผลสำเร็จแล้วอาซ้อหลิวตั้งท้องได้ 3 เดือนแล้ว แถมท้องนี้ยังเป็นเด็กชายอีกด้วย
 
ทำให้ร้อนถึงอาเฮียหลิวต้องรีบออกมาสยบข่าวลือว่า ไม่เป็นความจริงระหว่างการเดินสายแสดงคอนเสิร์ตทั่วประเทศจีน ที่เมืองนานกิง  
 
ตั้งแต่ไหนแต่ไร "หลิวเต๋อหัว" ก็เป็นคุณสามีที่แสนดีให้การปกป้องภรรยาอย่างเต็มที่ชนิดยุงไม่ให้ไต่ไรไม่ไห้ตอม มีข่าวเกี่ยวกับเธอขึ้นมาต้องรีบจัดการให้กระจ่างทันที ส่วนหน้าที่ก็แบ่งแยกกันอย่างชัดเจนว่าสามีเป็นคนทำงานหาเงิน ส่วนภรรยาก็อยู่บ้านเลี้ยงลูก จัดการงานต่างๆในบ้านไป  
 
หลายวันก่อน มีคนแอบเห็นอาซ้อหลิวเดินจ่ายกับข้าวที่ตลาดสดกับแม่บ้านฟิลิปปินส์และบอร์ดี้การ์ด เห็นได้ว่าเวลาซื้อของมีการต่อรองราคาพูดคุยกับพ่อค้าแม่ค้าอย่างเป็นกันเอง ทำให้เห็นว่า น่าจะเป็นลูกค้าประจำ    ถ้าไม่รู้จักหรือรู้เรื่องมาก่อน หลายๆคนคงคิดไม่ถึงว่า หญิงสาวท่าทางธรรมดาๆ คนนี้จะเป็นถึงอาซ้อหลิวภรรรยาของ "หลิวเต๋อหัว" หนึ่งในจตุรเทพของฮ่องกง
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X