โบอา (BoA) เตรียมเดบิวท์ภาพยนตร์? ผู้เกี่ยวข้อง เผย "ยังไม่คอนเฟิร์มการแคสติ้ง"
2013-11-07 11:08:58
Advertisement
คลิก!!!

โบอา (BoA) เตรียมเดบิวท์ภาพยนตร์? ผู้เกี่ยวข้อง เผย "ยังไม่คอนเฟิร์มการแคสติ้ง"

โบอา (BoA) กำลังเตรียมตัวเดบิวท์ภาพยนตร์เกาหลีเรื่องแรกอยู่ในขณะนี้

เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน ผู้เกี่ยวข้องจากภาพยนตร์เรื่อง 'Big Match' เปิดเผยกับ Newsen ทางโทรศัพท์ว่า "โบอายังไม่ได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Big Match' ครับ ถึงจะมีการกล่าวถึงเรื่องการแคสติ้ง แต่ก็ยังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาอยู่ครับ" เสริม "นักแสดงที่คอนเฟิร์มแล้วจนถึงขณะนี้มีเพียงอีจองแจกับชินฮาคยูนครับ"

หากโบอาคอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Big Match' เธอก็จะได้สวมบทเป็นผู้ช่วยเหลือของ ชเวอิกโฮ (รับบทโดย อีจองแจ) นักมวยที่ถูกใส่ร้ายว่าฆ่าคนตาย ถึงจะมีความสำคัญไม่มากนัก แต่ก็จะต้องแสดงฉากแอ็คชั่นที่รุนแรง ซึ่งก็จะได้ชมภาพลักษณ์อีกด้านหนึ่งของโบอา

'Big Match' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวการแข่งขันของผู้ชายที่พุ่งเข้ามาในเกมด้วยตัวเปล่าเพื่อที่จะช่วยเหลือพี่ชายและนักวางแผนที่ทำเกมขึ้นมา โดยอีจองแจจะรับบทเป็น ชเวอิกโฮ ดารานักมวยยอดเยี่ยมของเกาหลีที่ถูกใส่ร้ายว่าฆ่าคนตายในเช้าวันหนึ่ง ส่วนชินฮาคยูนจะรับบทเป็น เอส กลุ่มนักเลงสายพันธุ์ใหม่ที่ทำให้ใจกลางเมืองกลายเป็นเวอร์ชั่นเกมที่ยิ่งใหญ่โดยใช้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย

อนึ่ง 'Big Match' มีกำหนดจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2014

ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X