Ladies' Code เตรียมคัมแบ็คมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ต้นเดือนกันยายนนี้
2013-08-21 13:11:22
Advertisement
คลิก!!!

Ladies' Code เตรียมคัมแบ็คมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ต้นเดือนกันยายนนี้

เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ Ladies' Code เตรียมคัมแบ็ควงการเพลงในเดือนกันยายนนี้

Ladies' Code เตรียมเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ต้นเดือนกันยายนนี้ พร้อมคัมแบ็คอย่างกะทันหัน

Ladies' Code ที่เปิดตัวมินิอัลบั้มชุดที่ 1 'Bad Girl' เมื่อเดือนมีนาคม ปีที่แล้ว ได้เดบิวท์ในวงการเพลงในเพลงไตเติ้ล 'Bad Girl' ที่มีชื่อเดียวกันกับชื่ออัลบั้ม และกลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ที่น่าจับตามองพร้อมๆ กับการเดบิวท์ด้วยเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่แตกต่างที่ชวนให้นึกถึงละครเวที ทักษะการร้องสดที่ไร้ที่ติ และหน้าตาที่โดดเด่น

หลังจากนั้น Ladies' Code ก็วางจำหน่ายเพลงใหม่ 'Hate You' ที่เปิดตัวเมื่อวันที่ 6 สิงหาคม โดยไม่มีการทำกิจกรรมโปรโมทอัลบั้มแต่อย่างใด ซึ่งเพลงดังกล่าวก็แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการที่ก้าวกระโดดจนน่าตกใจ โดยสามารถครองอันดับ 1 ชาร์ตเพลง ส่วนมิวสิควีดีโอก็ทำยอดผู้คลิกเข้าชมทะลุ 1,000,000 ครั้ง สร้างความคาดหวังถึงอัลบั้มชุดใหม่เป็นอย่างมาก

สำหรับเพลงไตเติ้ล 'Pretty Pretty' ของมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ที่จะวางจำหน่ายในช่วงต้นเดือนกันยายน จะเป็นเพลงที่พวกเธอจะมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่ให้ความรู้สึกแตกต่างจากภาพลักษณ์ Wicked Woman กับ Horror Queen ที่เคยเผยให้เห็นในเพลงเดบิวท์ 'Bad Girl' และเพลงล่าสุด 'Hate You' อย่างสิ้นเชิง ซึ่งก็กำลังได้รับการจับตามองอยู่ในขณะนี้

ผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งจากต้นสังกัดของ Ladies' Code เปิดเผยว่า "สำหรับเพลงไตเติ้ล 'Pretty Pretty' จากอัลบั้มชุดที่ 2 เป็นเพลงที่ให้ความรู้สึกสดใส ซึ่งก็น่าจะพอเดาได้จากภาพแจ็คเก็ตปกอัลบั้มที่ได้เปิดเผยออกมาให้ชมกันในวันนี้ครับ" เสริม "Ladies' Code จะเปิดเผยภาพแจ็คเก็ตในคอนเซ็ปต์แหวกแนวในฐานะน้องใหม่ออกมาให้ชมกันในเร็วๆ นี้ ก็ขอฝากให้ความคาดหวังกันเยอะๆ ด้วยนะครับ"

อนึ่ง Ladies' Code กำลังได้รับความนิยมจากการเปิดตัวเพลงใหม่ 'Hate You' เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา และครองอันดับ 1 ชาร์ตเพลงในเว็บไซต์เพลงหลักๆ ของเกาหลีในวันเดียวกันกับวันวางจำหน่าย โดย Ladies' Code กำลังเตรียมตัวสำหรับมินิอัลบั้มชุดที่ 2 อยู่ในขณะนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X