Ladies' Code คอนเฟิร์ม เตรียมคัมแบ็ค กรกฎาคมนี้
2013-06-25 09:41:42
Advertisement
คลิก!!!
 
เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน Polaris Entertainment ต้นสังกัดของเกิร์ลกรุ๊ปวง Ladies' Code เปิดเผยว่า Ladies' Code จะคัมแบ็คในเดือนกรกฎาคมนี้
 
ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดกล่าวอธิบายว่า "มินิอัลบั้มชุดที่ 2 ของ Ladies' Code จะเป็นเพลงที่มีเสน่ห์ที่ให้ความรู้สึกแตกต่างจากเพลง 'Bad Girl' เพลงไตเติ้ลเดบิวท์ ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการเตรียมงานอัลบั้มเพื่อที่จะคัมแบ็คในเดือนกรกฎาคมครับ"
 
Ladies' Code เตรียมจะเปิดตัว 'Production Note' ที่เผยให้เห็นขั้นตอนการเตรียมงานมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ออกมาทาง Official Fan Cafe ของพวกเธอ ตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายน เป็นต้นไป โดยจะเปิดเผยให้เห็นภาพลักษณ์ในการเข้าห้องอัดเพลง การซ้อมเต้น และการถ่ายทำแจ็คเก็ตมิวสิควีดีโอ
 
อนึ่ง Ladies' Code เดบิวท์ในเพลง 'Bad Girl' เมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา เผยให้เห็นแนวเพลงที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์ และได้รับการจับตามองเป็นอย่างมาก ทำให้พวกเธอขึ้นครองอันดับต้นๆ ในชาร์ตเพลงในรายการต่างๆ และชาร์ตเพลงออนไลน์ต่างๆ
 

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X