Ladies' Code สาธิตวิธีการออกกำลังกาย รักษารูปร่างให้แข็งแรง
2014-08-21 14:12:08
Advertisement
คลิก!!!

Ladies' Code สาธิตวิธีการออกกำลังกาย รักษารูปร่างให้แข็งแรง

Ladies' Code เปิดเผยเคล็ดลับการออกกำลังกาย

Ladies' Code ได้คัมแบ็คซิงเกิ้ลอัลบั้ม 'Kiss Kiss' เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยสมาชิกวงกลับมาพร้อมกับรูปร่างที่เต็มไปด้วยความแข็งแรงยิ่งกว่าอัลบั้มที่ผ่านมา และเผยให้เห็น Waacking Dance ที่เต็มไปด้วยพลังบนเวทีด้วย

เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม Ladies' Code ได้เปิดเผยโค้ดการดูแลร่างกายของพวกเธอออกมาทาง Daum Music Rising Idol (http://music.daum.net/musicbar/musicbar/list?menu_id=116) โดยในคลิปวีดีโอดังกล่าว สมาชิกวง Ladies' Code ก็ได้สาธิตวิธีการออกกำลังกายด้วยตัวเอง เผยให้เห็นความสวยแบบสุขภาพดี

Ladies' Code ได้สาธิตการออกกำลังกายท่า Lunge กับ Bridge ที่เน้นช่วงท้อง สะโพก และก้น โดยแอชลีย์กับริเซได้ลงไปนอนบนพื้นและสาธิตการออกกำลังกายท่า Bridge พร้อมวิธีการหายใจและท่าทางที่ถูกต้อง ส่วนซูจองกับจูนี่ก็สาธิตการออกกำลังกายท่า Lunge

ที่สำคัญ Ladies' Code ได้ออกกำลังกายโดยสวมชุดวอร์มสบายๆ กับการแต่งหน้าอย่างเป็นธรรมชาติที่แตกต่างจากภาพลักษณ์บนเวทีอย่างสิ้นเชิง ซึ่งก็เผยให้เห็นเสน่ห์ในอีกด้านหนึ่งด้วย

อนึ่ง Ladies' Code เตรียมเข้าร่วมรายการ Mnet 'M!Countdown' ในวันที่ 21 สิงหาคมนี้

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X