ได้ฤกษ์เดบิวท์ เกิร์ลกรุ๊ปใหม่ของควอนรีเซ (Kwon Ri Sae) 'LADIES' CODE' เตรียมเดบิวท์ 7 มีนาคมนี้
2013-02-22 09:51:20
Advertisement
คลิก!!!

ได้ฤกษ์เดบิวท์ เกิร์ลกรุ๊ปใหม่ของควอนรีเซ (Kwon Ri Sae) 'LADIES' CODE' เตรียมเดบิวท์ 7 มีนาคมนี้
 
เกิร์ลกรุ๊ปใหม่ 'LADIES' CODE' ที่มีควอนรีเซ (Kwon Ri Sae) และอีโซจอง (Lee So Jung) เป็นสมาชิกวง ได้ฤกษ์เปิดตัวแล้ว
 
เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ Polaris Entertainment ต้นสังกัด ได้เปิดเผยภาพของ LADIES'S CODE เกิร์ลกรุ๊ปใหม่ออกมาให้ชมกันทาง Official SNS
 
LADIES' CODE เป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกในสังกัดของ Polaris Entertainment ที่เป็นที่รู้จักกันในฐานะต้นสังกัดของคิมบอมซู (Kim Bum Soo) และไอวี่ (Ivy) นักดนตรีผู้มากความสามารถ โดยมีข่าวออกมาว่า ควอนรีเซ จากเวที MBC 'Birth of a Great Star' และอีโซจอง จากเวที Mnet 'Voice Korea' ได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกวง ซึ่งก็สร้างความสนใจให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมากตั้งแต่ก่อนเดบิวท์
 
LADIES' CODE ประกอบไปด้วยสมาชิกวงทั้งหมด 5 คน คือ แอชลีย์ (Ashley), รีเซ (Ri Sae), โซจอง (So Jung), อึนบี (Eun Bi) และจูนี (Juny) ได้เตรียมตัวเดบิวท์มาอย่างลับๆ แต่ถึงอย่างนั้นก็มีข่าวลือปากต่อปากถึงเรื่องหน้าตาและความสามารถที่โดดเด่นของสมาชิกวงทุกคนในหมู่ผู้เกี่ยวข้องในวงการบันเทิง
 
โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สมาชิกวงแต่ละคนที่คงความเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองด้วยสไตล์และแนวเพลงที่หลากหลาย ทั้ง เรโทร เซ็กซี่ ฟังกี้ ร็อคชิค โรแมนติก น่ารัก เป็นต้น ซึ่งดูมีพลังแตกต่างจากเกิร์ลกรุ๊ปที่มีอยู่แล้ว ก็ยิ่งสร้างการจับตามองถึงการเดบิวท์ของพวกเธอยิ่งขึ้น
 
Polaris Entertainment ต้นสังกัด เปิดเผยว่า "นอกจาก LADIES' CODE จะมีควอนรีเซ และอีโซจองแล้ว แต่ยังมีสมาชิกวงที่มีทั้งหน้าตาและความสามารถที่จะเปิดตัวออกมาในครั้งต่อๆ ไป" เสริม "พวกเธอจะมาโชว์ภาพลักษณ์ของวงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวเฉพาะของผู้หญิง และเรื่องราวที่ผู้หญิงชาวเกาหลีทุกคนอยากจะแบ่งปันออกมาในรูปแบบเพลงครับ"
 
อนึ่ง LADIES' CODE เตรียมเดบิวท์อย่างเป็นทางการในวงการเพลงพร้อมกับการวางจำหน่ายอัลบั้มในวันที่ 7 มีนาคมนี้

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X