ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) เล่าจุดเริ่มต้นของการหย่าร้างเมื่อ 4 ปีก่อน
2024-04-02 20:10:55
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 1 เมษายน ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Zzanbro' ทาง YouTube เธอได้พูดถึงเรื่องการหย่าร้างของตัวเองว่า

“คือก่อนหน้านี้ฉันเคยจะหย่ากับเขามาแล้วค่ะ”

 

ฮวังจองอึมเล่าตอนที่เธอเคยขอไกล่เกลี่ยเรื่องหย่าเมื่อปี 2020 

“บ้านที่เราอยู่เป็นของเขา และเขามักจะพูดกับฉันเสมอว่า ‘ออกไป นี่บ้านฉัน’ หลังจากเราทะเลาะกัน ฉันเลยไปกู้เงินแล้วซื้อบ้านแถวอิแทวอน ซึ่งเขาไม่รู้ค่ะ” 

 

เธอเล่าต่อ

“แล้วเราก็กลับมาคืนดีกัน ฉันตัดสินใจอยู่กับเขาเพราะเราก็มีลูกด้วยกัน และฉันไม่อยากจะเสียเวลา แต่ว่าครั้งนี้...” 

 

เธอเงียบไป

จากนั้นฮวังจองอึมเล่าว่าเธอได้รับกำลังใจจากหลายคน 

“ฉันไม่เศร้านะคะที่เจอกับเรื่องยากๆแบบนี้”

 

เธอพูดต่อ

“เพราะว่าฉันหยุดรักเขาไปตั้งแต่ปี 2020 แล้ว แต่เริ่มรู้สึกหลายอารมณ์เลยเมื่อได้รับกำลังใจจากคนรอบตัว ฉันมักจะคิดว่าในชีวิตฉันได้อะไรมากกว่าที่ฉันควรจะได้แล้ว ซึ่งฉันรู้สึกขอบใจมาก และครั้งนี้ฉันก็ได้รู้สึกแบบนั้นอีกครั้ง” 

 

ฮวังจองอึมพูดพร้อมรอยยิ้ม 

ฮวังจองอึมและอียองดน อดีตสามีของเธอ แต่งงานกันในปี 2016 และมีลูกชายคนแรกด้วยกันในปีต่อมา เดือนกันยายนปี 2020 ฮวังจองอึมได้ยื่นขอหย่าโดยผ่านการไกล่เกลี่ย แต่สุดท้ายทั้งคู่คื่นดีกันและไม่ได้หย่ากัน และในปี 2022 พวกเขามีลูกชายคนที่ 2 ด้วยกัน

เดือนกุมภาพันธ์ปีนี้ ฮวังจองอึมได้โพสภาพของอียองดนหลายภาพพร้อมแคปชั่นชวนให้คิดว่าเขานอกใจ และจากนั้น Y.One Entertainment ต้นสังกัดของเธอได้ออกมาประกาศว่าเธอฟ้องหย่าสามี จบชีวิตแต่งงาน 8 ปีของทั้งคู่

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X