ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) เตรียมคัมแบ็คจอเงิน ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Piggy Lady'
2012-10-22 16:11:50
Advertisement
Pyramid Game

 

ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) เตรียมคัมแบ็คจอเงิน ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Piggy Lady'
 
นักแสดงสาว ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) เตรียมรีเทิร์นผลงานจอเงินในภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Piggy Lady'
 
เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม Sidus HQ ต้นสังกัดได้เปิดเผยว่า "ฮวังจองอึมจะเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Piggy Lady' ครับ" โดยการรับงานภาพยนตร์เรื่องนี้ของฮวังจองอึมจะเป็นการรีเทิร์นกลับมารับเล่นภาพยนตร์อีกครั้งในรอบ 2 ปี หลังจากจบภาพยนตร์เรื่อง 'Death Bell 2' เมื่อปี 2010
 
'Piggy Lady' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวของสามสาวโสดที่ต่อสู้กับชายโสด (รับบทโดย อีจงฮยอก) เพียงคนเดียวในหมู่บ้านที่แสนโดดเดี่ยวที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นสถานที่ตกปลาที่มีชื่อเสียง ซึ่งได้ผู้กำกับ จางมุนอิล มารับหน้าที่กำกับอีกครั้งในรอบ 5 ปี
 
ฮวังจองอึมจะรับบทเป็นสาวชาวประมงที่ใช้ชีวิตด้วยการเลี้ยงหมู โดยจะเปิดศึกต่อสู้เรื่องความรักแย่งชิง อีจงฮยอก กับ มีจา (รับบทโดย ชเวยอจิน) และยูจา (รับบทโดย พัคจินจู) โดยภาพยนตร์เรื่องนี้วางเป้าหมายจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในปีหน้า
 
อนึ่ง ฮวังจองอึมได้เข้าร่วมแสดงในละคร 'Full House Take 2' ที่ออกอากาศในเกาหลีและญี่ปุ่นพร้อมๆ กัน โดย 'Full House Take 2' จะออกอากาศตอนแรกทาง SBS Plus ในวันที่ 22 ตุลาคม เวลา 00.30 น.
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X