“เขาเอาแต่บอกว่าเขาอยากเดทกับฉัน” มินะ วัย 51 เล่าถึงครั้งแรกที่เธอได้พบ รยู ฟิลิปป์ สามีหนุ่มวัย 34 ปีของเธอ
2024-03-16 18:52:47
Advertisement
คลิก!!!

มินะ (Mina) นักร้องสาววัย 51 ปี เล่าถึงการพบกันครั้งแรกของเธอกับสามีหนุ่ม รยู ฟิลิปป์ (Ryu Phillip) วัย 34 ปี

 

เขากล่าวว่า “คุณโพสต์วิดีโอมากมายที่คุณเต้นกับสามี วิดีโอเหล่านี้ได้รับความนิยมบนอินเทอร์เน็ตใช่มั้ยครับ?”


มินะ ตอบว่า “ใช่ค่ะ มีวิดีโอเต้นคลิปหนึ่งของเราที่มียอดดูถึง 30 ล้านวิว และมีวิดีโอของเราอีกสี่คลิปที่มียอดดูมากกว่า 20 ล้านวิวค่ะ สามีของฉันใช้ความพยายามอย่างมากในการพัฒนาทักษะการเต้นของเขาในวิดีโอเหล่านั้นค่ะ”

จากนั้น อีซังมิน ก็กล่าวว่า “ผมได้ยินมาว่าตั้งแต่วินาทีแรกที่พวกคุณได้พบกัน ก็เกิดความหลงใหลอันแรงกล้าระหว่างคุณทั้งสอง ราวกับเปลวไฟที่กำลังลุกไหม้ นั่นเป็นเรื่องจริงหรือเปล่าครับ?”


มินะ หัวเราะและตอบว่า “ฉันจะไม่บอกว่ามันมาจากฝั่งฉัน แต่จากฝั่งเขานะเหรอ แน่นอนค่ะ” เธอเล่าถึงเหตุการณ์ในวันนั้น “ฉันเจอสามีครั้งแรกในงานวันเกิดของนักร้องคนหนึ่งที่เราทั้งคู่รู้จักค่ะ ในงานปาร์ตี้เขาเริ่มคุยกับฉันก่อน ในขณะที่เราพูดคุยกันเขาได้โอบแขนรอบเอวของฉันด้วยค่ะ คุณก็รู้เขามาจากอเมริกา (ไม่ถือตัว) ดังนั้น... ตอนนั้น ฉันมองเขาแล้วก็แบบว่า 'ว้าว เขาหล่อมากเลย' แต่ฉันไม่ได้มองว่าเขาเป็นผู้ชายหรอกนะคะ”


“พอดึกฉันก็บอกว่าจะกลับบ้าน จากนั้นเขาก็บอกว่าจะไปส่งฉันที่บ้าน ตอนนั้นฉันอาศัยอยู่ที่อินชอนซึ่งค่อนข้างไกลจากที่ที่เขาพักอยู่ แต่เขาก็แบบว่า 'ผมจะไปนอนซาวน่าใกล้บ้านคุณ พรุ่งนี้เจอกันครับ' ตอนนั้นฉันทำงานที่จีนเป็นหลัก เลยไม่ค่อยมีเพื่อนในเกาหลีค่ะ และเพราะฉันคิดว่าคงจะดีถ้าได้ออกไปเที่ยวกับเขา ฉันเลยตอบไปว่า 'โอเค' ค่ะ”


“วันรุ่งขึ้นเขาร่วมรับประทานอาหารกับเพื่อน ๆ ที่นั่น เขาเอาแต่บอกฉันว่า 'คุณเป็นสเปกของผมจริง ๆ ผมอยากออกเดทกับคุณ ดังนั้นเดทกับผมนะครับ' ฉันบอกเขาไปว่า 'คุณยังเด็กเกินไป คุณเกิดในยุค 90 ไม่ใช่เหรอ' ทันใดนั้น เขาก็ดึงบัตรประชาชนของเขาออกมาและแสดงให้ฉันเห็นว่าเขาเกิดในปี 1989 ค่ะ เพราะฉันเริ่มเรียนมหาวิทยาลัยในปี 1992 ฉันเลยรู้สึกไม่สบายใจที่ต้องออกเดทกับคนที่เกิดในยุค 90 ค่ะ แต่เขาก็เข้ามาสนิทด้วยและลดทอนความรู้สึกนั้นออกไปค่ะ”


“อย่างไรก็ตาม เราค่อย ๆ รู้จักกันหลังจากวันนั้น และเริ่มออกเดทกันค่ะ” เธอกล่าวเสริมด้วยรอยยิ้มอย่างเขินอาย


อนึ่ง ทั้งสองแต่งงานกันในปี 2018 และปัจจุบันยังไม่มีลูกด้วยกัน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X