ชินมินอา (Shin Mina) และ คิมอูบิน (Kim Woo Bin) ร่วมแสดงความยินดีในงานแต่งงานของผู้จัดการส่วนตัว
2023-08-21 19:58:49
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ผู้จัดการส่วนตัวของ ชินมินอา (Shin Mina) ได้จัดงานแต่งงานขึ้นในกรุงโซล ซึ่งชินมินอาและ คิมอูบิน (Kim Woo Bin) รวมถึงนักแสดงอีกหลายคนในต้นสังกัดเดียวกัน ได้เข้าร่วมงานมงคลในครั้งนี้ นอกจากนี้ยังมีนักแสดงจากซีรีส์เรื่อง 'Hometown Cha-Cha-Cha' ที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้เช่นกัน เนื่องจากผู้จัดการของชินมินอาได้แต่งงานกับผู้ช่วยผู้กำกับของซีรีส์เรื่อง 'Hometown Cha-Cha-Cha'

ชินมินอาเข้าร่วมงานในชุดเดรสสีดำ ส่วนคิมอูบินมาในชุดสูททางการ

 

ในงานนี้ ชินมินอาได้ขึ้นอวยพรผู้จัดการของเธอด้วย เธอบอกว่า

“จุนฮวาน นายอยู่กับฉันมาในหลายโปรเจค แต่ฉันเห็นนายกระตือรือร้นที่สุดตอนถ่ายทำ 'Hometown Cha-Cha-Cha' นายคุยกับผู้ช่วยผู้กำกับเยอะมาก แต่ฉันคิดแค่ว่าคงเป็นเรื่องธรรมดาทั่วไป”


ชินมินอายิ้มและพูดต่อ

“ตอนที่ฉันไปอัดเสียงสำหรับซีรีส์ ฉันเห็นสายตาที่นายมองเธอ ฉันเลยรู้ว่า ‘เขาไม่ได้สนใจซีรีส์ซินะ!’ ฉันเอาใจช่วยคุณ 2 คนตั้งแต่ตอนนั้น เพราะพวกคุณมีส่วนคล้ายกัน ฉันรู้สึกได้เลยว่าพวกคุณต้องเป็นคู่ที่น่ารัก” 

 

ชินมินอาพูดต่อ

“ฉันรู้สึกมีความสุขที่รู้ว่าวพวกคุณออกเดทกันหลังจากซีรีส์จบ ตอนนี้ก็ผ่านมา 2 ปีแล้ว และตอนนี้ฉันมาอยู่ในงานแต่งงานของพวกคุณ กลายเป็นว่าฉันเดาถูก รู้สึกดีมากที่ได้มาที่นี่ ยินดีด้วยนะ” คำอวยพรของเธอที่แฝงไปด้วยอารมณ์ขันทำให้คู่บ่าวสาวและแขกในงานหัวเราะและซาบซึ้งในเวลาเดียวกัน 

 

 

หลังจากนั้นมีการถ่ายภาพรวม ชินมินอาและคิมอูบินยืนอยู่ใกล้กัน โดยเขายืนอยู่ข้างหลังเธอเพราะความสูง และตอนที่คนอื่นกำลังยุ่งอยู่กับการเตรียมตัวถ่ายรูป มีคนถ่ายภาพตอนที่คิมอูบินมองไปที่ชินมินอาด้วยสายตาหวานซึ้ง ทำเอาคนที่เห็นแอบกรี๊ดอยู่ในใจ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X