สมาชิกตระกูลแชโบลเข้าสู่วงการบันเทิงเกาหลีมากขึ้นเรื่อยๆ
2024-02-08 09:50:59
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อได้ยินคำว่า ‘แชโบล’ ภาพของนักธุรกิจร่ำรวยก็โผล่เข้ามาในหัว เส้นทางอาชีพของพวกเขาคงหนีไม่พ้นเรื่องการทำธุรกิจ อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้ ดูเหมือนว่าสมาชิกของตระกูลแชโบลบางส่วนได้เปลี่ยนแนวคิด แทนที่จะเป็นที่รู้จักเฉพาะในแวดวงธุรกิจ พวกเขาก้าวเข้าสู่สายตาสาธารณะชนมากขึ้น โดยไม่ปิดบังตัวตนและต้นตระกูล


จากข้อมูลในแวดวงธุรกิจ ที่มีข่าวลือเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ออกมาว่า มุนซอยุน (Moon Seo Yoon) ลูกสาวคนโตของ จองยูคยอง (Jung Yoo Kyung) ซีอีโอของห้างสรรพสินค้าชินเซกเย และหลานสาวของ อีมยองฮี (Lee Myung Hee) ประธานชินเซกเยกรุ๊ป กำลังเตรียมตัวเดบิวต์ในวงการเพลง

เมื่อไม่นานมานี้ ภาพของ มุนซอยุน พร้อมกับเด็กฝึกคนอื่นในค่าย THEBLACKLABLE ถูกเผยแพร่ไปทั่วอินเตอร์เน็ต เป็นภาพถ่ายขณะที่อยู่ในห้องซ้อม 

 

สำหรับ มุนซอยุน เกิดเมื่อปี 2002 และกำลังเรียนอยู่ที่ Columbia University ในสหรัฐฯ เธอมีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมมากกว่า 70,000 และเป็นอินฟลูเอนเซอร์ การได้เห็นสมาชิกตระกูลแชโบลเข้าสู่วงการบันเทิงเป็นเรื่องที่หาได้ยาก ทำให้เธอได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก 

 

 

อีกคนที่เกี่ยวข้องกับ THEBLACKLABEL คือ อีซึงจู (Lee Seung Joo) หรือที่รู้จักในนาม LØREN เขาเป็นลูกชายของ อีแฮจิน (Lee Hae Jin) เจ้าหน้าที่การลงทุนระดับโลก (Global Investment Officer) ของบริษัท Naver และปู่ของเขาคือ อีซียง (Lee Si Yong) ที่ทำงานให้กับรองประธานและซีอีโอของ Samsung Life Insurance และ ประธานและซีอีโอของ SK Life Insurance

LØREN ได้รับความสนใจทั้งจากรูปร่างหน้าตาที่ดีของเขา รวมถึงผลงานทั้งในฐานะนักร้อง, โปรดิวเซอร์, ดีเจ และนายแบบ เขาแตกต่างจากพ่อที่รักสันโดษ เพราะมีบุคลิกที่สดใสและร่าเริง นอกจากนี้ทั้งแฟชั่น การแต่งตัว รอยสัก ทั้งหมดล้วนแสดงออกถึงตัวตนของเขาที่หาได้ยากในกลุ่มคนรวย

 

 

อีซึงฮวาน (Lee Seung Hwan) หลานของ ชเวแทวอน (Choi Tae Won) ประธาน SK Group และ ซีอีโอของ Dolgong Donation ได้รับความสนใจเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา หลังจากที่เขาเปิดเผยชีวิตประจำวันของเขาในช่อง YouTube ในวิดีโอเผยให้เห็นกิจวัตรประจำวันของเขา และมีผู้เข้าชมมากกว่า 4 ล้านวิว หลังจากอัพโหลดวิดีโอได้ประมาณ 1 เดือนครึ่ง

 

อีซึงฮวานบอกว่า

“มันเป็นการตัดสินใจที่ไม่ง่าย ผมไม่มีเหตุผลที่จะเปิดเผยตัวตน” 

 

เขาตัดสินใจออกมาเพื่ออยากเปลี่ยนวัฒนธรรมการบริจาค แม่ของอีซึงฮวานคือลูกสาวคนที่ 4 ของ ชเวจงกอน (Choi Jong Gun) ผู้ก่อตั้ง SK และพ่อของเขา อีดงอุค คือลูกชายคนที่ 3 ของ อีฮูร๊ก อดีตผู้อำนวยการหน่วยข่าวกรองแห่งชาติเกาหลี
 

นอกจากนี้ยังมี ฮัมยนจี (Ham Yon Ji) ทายาทรุ่นที่ 3 ของตระกูลฮัม เจ้าของ Ottogi บริษัทอาหารที่มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่อันยาง ฮัมยนจี เป็นลูกสาวคนโต ของ ฮันยองจุน (Ham Young Joon) ประธานของ Ottogi 

เธอเรียนอยู่สาขาการแสดงที่ New York University และเป็นนักแสดงมิวสิคัล 

 

 

แม้ว่าเธอจะห่างหายจากวงการ YouTube ไปแล้ว แต่เธอมีช่อง "Ham Yonji" ในปี 2019 และมีผู้ติดตาม 470,000 บัญชี ฮันยนจีเปิดเผยชีวิตประจำวันที่เข้าถึงง่าย และเธอได้รับความรักอย่างมากจากสาธารณะชน

หลังจากหยุดการทำ YouTube ไปแล้ว เมื่อไม่นานมานี้ เธอเข้าร่วมงาน Winter Fancy Food Show 2024 ในลาสเวกัส ซึ่งมีคนคาดว่าเธอน่าจะเรียนรู้เรื่องธุรกิจอยู่ อย่างไรก็ตาม Ottogi บอกว่าเธอไปร่วมงานนั้นเป็นการส่วนตัว

 

 

ที่มา  naver

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X