พบกับ LØREN หนุ่มสุดฮอตในมิวสิควิดีโอเพลง “Lovesick Girls” ของ BLACKPINK
2020-10-02 19:49:50
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากชมมิวสิควิดีโอเพลง “Lovesick Girls” ผลงานใหม่ของแบล็คพิงค์ (BLACKPINK) กันไปแล้ว คงมีหลายคนอยากรู้ว่าหนุ่มในมิวสิควิดีโอเพลงนี้คือใคร ทั้งฉากที่ลิซ่า (Lisa) กำลังซบเขาอยู่

และฉากหวานและขมกับโรเซ่ (Rosé)

หากคุณอยากรู้ว่าเขาคือใคร เรามีคำตอบมาให้คุณแล้ว 

เขาคือ LØREN นักดนตรีภายใต้ต้นสังกัด The Black Label นั่นเอง

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่บลิ๊งค์ได้เจอเขา เพราะก่อนหน้านี้ LØREN เคยมาเล่นกีตาร์ให้กับโรเซ่ ตอนไลฟ์ร้องเพลงกับแฟนคลับ เหมือนกับฉากในมิวสิควิดีโอ Lovesick Girls เลยว่าไหม

ถึงแม้ตอนนี้วิดีโอบนอินสตาแกรมของเขาจะถูกลบออกไปแล้ว แต่คุณสามารถชมวิดีโอได้ข้างล่างนี้

LØREN คือกลุ่มนักดนตรีของ The Black Label ที่นอกจากเขาแล้วก็ยังมี Vince และ Danny Chung ที่ได้ร่วมเขียนเพลงให้ทั้งกับ BLACKPINK และ โซมี (Somi)

ผมไฮไลท์สีบลอนด์ และไฝใต้ตาทำให้เขาดูมีเสน่ห์มากขึ้น 

เขาน่าจะสนิทกับสมาชิกวง BLACKPINK และเคยไปหาพวกเธอที่กองถ่ายเพลง Ice Cream มีภาพโพลารอยด์ที่เขาถ่ายกับลิซ่า

สายตา รูปร่างและแทททูทำให้เขามีความไม่เหมือนใคร

นอกจากเขาจะร่วมเขียนเนื้อเพลง Lovesick Girls เขายังมีความสามารถในการเล่นเครื่องดนตรี ทั้งกีตาร์และกลอง เขาเล่นกลองมาประมาณ 10 ปีแล้ว

LØREN น่าจะเก่งภาษาอังกฤษ ดูจากโพสของเขาบนอินสตาแกรม มีข่าวลือว่าเขาเป็นลูกชายของ อีแฮจิน ผู้ก่อตั้ง NAVER อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันในเรื่องนี้

น่าเสียดายที่ข้อมูลส่วนตัวของเขาเปิดเผยออกมาไม่มาก แต่เชื่อว่าหลายคนเลยล่ะที่อยากทำความรู้จักกับหนุ่มคนนี้มากขึ้น ใช่ไหมละ?

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X