ศิลปินเดี่ยวที่เพิ่งได้รับการเปิดตัวไปไม่นานอย่าง ‘LØREN’ นั้นคือลูกชายแท้ ๆ ของ ‘ลี แฮจิน’ ผู้ก่อตั้ง ‘Naver’
2020-11-16 15:45:47
Advertisement
คลิก!!!

อ้างอิงจากการรายงานข่าวเมื่อในวันที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมานี้ มีการเปิดเผยข้อมูลอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับศิลปินเดี่ยวหน้าใหม่อย่าง ‘LØREN’ หรือชายหนุ่มที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากการปรากฎตัวภายในมิวสิควิดีโอของสาว ๆ ‘BLACKPINK’ ที่มีชื่อจริงว่า ‘ลี ซึงจู’ คนนี้นั้น แท้ที่จริงแล้วเขาเป็นลูกชายแท้ ๆ ของชายผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ชื่อดังอย่าง ‘Naver’ และเจ้าหน้าที่การลงทุนระดับโลก (GIO) ผู้โด่งดังมาก ๆ คนหนึ่งของประเทศเกาหลีใต้ ที่ซึ่งมีชื่อว่า ‘ลี แฮจิน’ นั่นเอง

 

โดยความสนใจในสถานะการเป็นลูกชายแท้ ๆ ของ ‘ลี แฮจิน’ ของตัว ‘LØREN’ นั้นได้พุ่งสูงขึ้นภายหลังการได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในฐานะศิลปินเดี่ยวหน้าใหม่ของค่ายบันเทิง ‘Fire Exit Records’ ผู้ที่ซึ่งได้มีโอกาสร่วมงานกับ ‘The Black Label’ ที่ซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลของค่ายต้นสังกัด ‘YG Entertainment’ ในการโปรโมทผลงานเดบิวต์อย่างเป็นทางการในครั้งนี้ 

 

นอกจากนี้แล้ว อีกหนึ่งความสนใจที่ ‘LØREN’ นั้นได้รับก่อนหน้าการเดบิวต์อย่างเป็นทางการก็คือ การร่วมเป็นหนึ่งในทีมที่โปรดิวซ์เพลงของสาว ๆ ‘BLACKPINK’ ในฐานะนักแต่งเพลงอีกด้วยเช่นกัน (ร่วมแต่งเพลง ‘Lovesick Girls’ ‘Pretty Savage’ และ ‘You Never Know’) อนึ่ง สำหรับการเดบิวต์นี้นั้น ‘LØREN’ ได้ทำการปล่อยผลงานเพลงซิงเกิ้ลแรกในชื่อ ‘Empty Trash’ ออกมา และสามารถดึงดูดความสนใจของสาธารณะชนเกาหลีใต้ รวมไปจนถึงแฟน ๆ เคป๊อปในทั่วทุกมุมโลกได้อย่างน่าประทับใจ 

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X