ชเวฮเยซอน (Choi Hye Seon) จาก “Single’s Inferno 3” จะพักโซเชียลมีเดีย
2024-01-19 20:05:30
Advertisement
คลิก!!!

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

ชเวฮเยซอน (Choi Hye Seon) ผู้เข้าแข่งขันจากรายการ “Single’s Inferno 3” น่าจะพักจากโซเชียลมีเดีย

ชเวฮเยซอนคือผู้เข้าแข่งขันของรายการคนแรกที่มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมถึง 1 ล้านฟอลโลเวอร์

ด้วยบุคลิกที่สดใสของเธอ, ไหวพริบ และหน้าตา ทำให้เธอขโมยหัวใจผู้ชมทั่วโลก

 

 

ฮเยซอนมีการแอคทีฟบนโซเชียลมีเดียมากขึ้นและพูดคุยกับผู้ติดตามรวมถึงผู้เข้าแข่งขันคนอื่น และเธอได้โพสเปิดโอกาสให้แฟนคลับได้ถามคำถามกันเข้ามา และเธอจะกลับมาตอบคำถามนั้น

 

 

และการที่ฮเยซอนได้ลบโพสบางโพสของเธอทำให้ชาวเน็ตพยายามคาดเดาถึงสถานะความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับ อีกวานฮี (Lee Gwan Hee) และ ซนวอนอิก (Son Won Ik) 

 

มีหลักฐานที่ทำให้เชื่อว่า กวานฮีและฮเยซอนยังติดต่อกันอยู่หลังรายการจบ และ วอนอิก กับ ฮเยซอนก็ถ่ายวิดีโอบน YouTube ด้วยกัน โดยทั้งคู่มารีแอคฉากใน Single’s Inferno รวมถึงบอกว่าพวกเขามีโมเม้นท์ในรายการเยอะกว่านี้ เช่นการไปดินเนอร์ด้วยกัน แต่ฉากนี้ถูกตัดออกจากรายการ 

 

 

ระหว่าง Single’s Inferno 3, พัคมินคยู (Park Min Kyu) และ ยุนฮาบิน (Yun Ha Bin) ทำให้ กวานฮี อิจฉา เพราะบอกว่า ฮเยซอนชอบวอนอิกมาก ทำเอาผู้ชมและพิธีกรในห้องส่งตกใจในตอนนั้น แต่จาก YouTube ทำให้ผู้ชมรู้แล้วว่า ฮาบินและมินคยู ไม่ใช่พวกคนปล่อยข่าวลือโคมลอยแบบที่ผู้ชมเคยคิด

 

หลังจากนั้น ชเวฮเยซอนได้โพสภาพเซลฟี่ของเธอกับวอนอิกในอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่น

“เพื่อนรักที่มีนิสัยเหมือนกัน” ยืนยันว่าพวกเขาเป็นแค่เพื่อนกัน และดูเหมือนว่าเธอจะรู้กระแสที่ผู้ชมรายการ ต่างอยากรู้ถึงความสัมพันธ์ของเธอ 

 

 

ตอนนี้ชินฮเยซอนจึงตัดสินใจจะพักโซเชียลมีเดีย

เมื่อไม่นานมานี้ ฮเยซอนได้อ่านคอมเม้นท์ของแฟนคลับที่บอกเธอว่าอย่าไปกดดันกับการที่ชาวเน็ตเอาแต่บอกให้เธอเปิดเผยเรื่องส่วนตัวของเธอ ฮเยซอนได้ตอบคอมเม้นท์นั้น เธอขอบคุณแฟนคลับ และบอกว่า

“คิดว่าฉันน่าจะควรพักอินเตอร์เน็ตซักพัก และฉันคงจะดีขึ้น” 

 

 

แฟนคลับ: ตั้งแต่ Single’s Inferno 3 ได้รับความสนใจ แฟนคลับบางคนก็ล้ำเส้นไปถามเรื่องส่วนตัวของคุณกับกวานฮี คุณไม่ต้องอธิบายอะไรเลยก็ได้ เพราะนี่คือชีวิตส่วนตัวของคุณ และคุณไม่ได้ติดค้างอะไรกับแฟนคลับ คุณมีสิทธิที่จะบอกหรือไม่บอกก็ได้ ฉันหวังจริงๆว่าคุณจะไม่หวั่นไหวกับสิ่งเหล่านี้ และสามารถมีความสุขในทุกวัน แต่ถ้าสิ่งนี้รบกวนคุณ…ฉันจะพูดยังไงดี คือคุณดังมากในตอนนี้ แต่คุณก็ยังเป็นผู้หญิงฉลาดที่ฉันรู้ว่าจะจัดการเรื่องพวกนี้ได้ ตายแล้ว เขียนมาซะยาวเลย…เพราะฉะนั้นดูแลตัวเองนะ เหมือนที่กวานฮีบอกว่าอย่ากินข้าวคนเดียว รักนะ

ชินฮเยซอน: นี่มีความหมายกับฉันมาก ทำให้ฉันผ่อนคลายได้มาก ขอบคุณมากสำหรับข้อความที่อบอุ่น ฉันคิดว่าจะพักอินเตอร์เน็ตซักพัก และฉันคงจะดีขึ้น

 

ยิ่งฮเยซอนเพิ่งเริ่มภาคเรียนใหม่ที่อังกฤษ การตกเป็นที่สนใจแบบนี้คงจะมากเกินไปสำหรับเธอในเวลานี้!
 

ที่มา  koreaboo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X