Single’s Inferno ซีซั่น 3: พบกับผู้เข้าร่วมรายการอย่าง อีกวานฮี, คิมกยูริ, ชเวมินอู และอีกมากมาย
2023-12-19 17:26:56
Advertisement
คลิก!!!

Single’s Inferno ซีซั่น 3 รายการเรียลลิตี้ออกเดทล่าสุดของ Netflix นำเสนอผู้เข้าร่วมรายการที่หลากหลายและน่าดึงดูด โดยดึงดูดความสนใจด้วยรูปลักษณ์และบุคลิกของพวกเขา อ่านต่อด้านล่างเลย

 

Single's Inferno เรียลลิตี้โชว์หาคู่สุดฮิตจาก Netflix กลับมาอีกครั้งกับซีซั่นที่ 3 เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม นอกเหนือจากคณะกรรมการอันโดดเด่นอย่าง เด็กซ์, คยูฮยอน, อีดาฮี และคนอื่นๆ แล้ว รายการนี้ยังได้จุดประกายความตื่นเต้นให้กับผู้ชมด้วยรายชื่อผู้เข้าร่วมที่ร้อนแรงไม่แพ้เก่า

 

พบกับผู้เข้าร่วม Singles Inferno Season 3

กฎระเบียบของรายการกำหนดให้ผู้เข้าแข่งขันต้องปกปิดรายละเอียดส่วนบุคคลไว้จนกว่าพวกเขาจะจับคู่กันและมุ่งหน้าไปยังพาราไดซ์ แม้จะมีการปรับเปลี่ยนกฎบางอย่าง แต่การรักษาความลับก็ยังคงเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง และทำให้เกิดความสงสัย แม้ว่าบางคนจะยังไม่รู้เกี่ยวกับคนที่พวกเขาแอบชอบ แต่ผู้ชมชาวสวรรค์ก็มีข้อได้เปรียบอย่างมากในซีรีส์การออกเดทเรื่องนี้

 

อยากรู้เกี่ยวกับผู้เข้าแข่งขันที่เข้าร่วมของ Singles Inferno ซีซั่นที่ 3 ไหม? นี่คือรายละเอียดล่าสุดที่เปิดเผยออกมา

 

1. คิมกยูริ

คิมกยูริ ผู้เข้าแข่งขันหญิงคนแรกใน Single’s Inferno ซีซั่น 3 ที่ก้าวเท้าเข้ามาอย่างสง่างาม

 เป้าหมายของเธอในรายการนี้คืออะไร?

เพื่อค้นพบใครสักคนที่จุดประกายความตื่นเต้นในหัวใจของเธอ ใครบางคนที่ปรากฏตัวแบบเป็นธรรมชาติที่ทำให้เธอยิ้มได้ แม้ว่าเธอจะนิสัยร่าเริง แต่กยูริก็สารภาพว่าเธอเข้าหาคนรู้จักใหม่ๆ ด้วยความระมัดระวัง

กยูริ เธอคือนางแบบวัย 28 ปี ที่บังเอิญไดรับโอกาสเป็นนางแบบในช่วงสมัยเรียนและยอมรับมันด้วยใจจริง ความหลงใหลในกล้องของเธอทำให้เธอได้เป็นนางแบบให้กับแบรนด์แฟชั่นและแบรนด์ความงามที่มีชื่อเสียง

 

2. ชเวฮเยซอน

หลังจากกยูริแนะนำตัว ชเวฮเยซอนได้ก้าวเข้ามาเป็นผู้เข้าแข่งขันคนที่สองในรายการ Singles Inferno ซีซั่นที่ 3 ด้วยความมั่นใจในบุคลิกของเธอ เธอมักจะถูกยกย่องว่าเป็น "แสงตะวัน" เนื่องจากนิสัยร่าเริงของเธอ เธอแสดงความพึงพอใจต่อคู่ที่เป็นผู้ชายมากกว่า โดยเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของเธอในการฝึกซ้อมเป็นประจำและความสนใจที่เธอได้รับจากผู้คนที่พบเห็น ด้วยความหวังว่าฮอร์โมนความรักของเธอจะพุ่งสูงขึ้น

นักศึกษาวิทยาลัยวัย 26 ปีคนนี้กำลังศึกษาด้านชีวสารสนเทศศาสตร์ที่มหาวิทยาลัยสตรีอีฮวา และเข้าร่วมในการฝึกงาน ซึ่งรวมถึงงานในบริษัทสตาร์ทอัพในซิลิคอนแวลลีย์ นอกเหนือจากการทำงานด้านวิชาการที่มหาวิทยาลัยแห่งชาติโซลและมหาวิทยาลัยเดอแรม ตามโปรไฟล์ LinkedIn ของเธอ

 

3. ชเวมินอู

ตั้งแต่เริ่มต้น มินอูเปิดเผยความสนใจของเขากับผู้หญิงที่มีอายุมากกว่าและสง่างามอย่างเปิดเผย แม้ว่าเขาจะเขินอาย แต่เขาก็ยังมองหาคู่ที่มีบุคลิกที่สดใส เขาภูมิใจในรูปร่างของตัวเอง โดยเฉพาะส่วนสูงและไหล่ ในบรรดาผู้เข้าแข่งขันใน Single’s Inferno ซีซั่น 3 มินอูโดดเด่นในฐานะผู้ที่ยังไม่เคยได้ไปเกาะสวรรค์มาก่อน

อินสตาแกรมของเขาบ่งบอกถึงอาชีพนายแบบพาร์ทไทม์ที่มีศักยภาพ เห็นได้จากโพสต์และแท็กที่เชื่อมโยงตัวเขากับความพยายามทางศิลปะ ภาพถ่ายที่ติดแท็กจำนวนมากแสดงให้เห็นการมีส่วนร่วมของเขาในโฆษณาและเครือข่ายงานนายแบบ

 

4. อีจินซอก

อีจินซอกภูมิใจกับรูปร่างของเขา โดยเฉพาะแผงกล้ามอกที่รับกับรูปร่างที่สมส่วน ซึ่งเป็นผลมาจากการฝึกยกน้ำหนักในแต่ละวัน แม้จะดูน่ากลัว แต่รอยยิ้มที่มีเสน่ห์ของเขามักจะทำให้คนอื่นประหลาดใจ ระหว่างที่เขาอยู่ในเกาะสวรรค์ร่วมกับอันมินยอง ภูมิหลังทางอาชีพของจินซอกได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นสิ่งที่คาดไม่ถึง ตรงกันข้ามกับที่คาดคิดไว้ เขาไม่ได้ทำงานเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว แต่เขาเป็นเจ้าของและผู้บริหารจัดการร้านเบเกอรี่หลายแห่งในแทกูตลอดสี่ปีที่ผ่านมา โดยดูแลร้านกาแฟสามแห่ง เขาใส่ใจกับการสร้างสรรค์ของหวาน เค้ก และกาแฟคราฟต์ ขณะเดียวกันเขาก็มีหน้าที่จัดการงานในแต่ละวันไปพร้อมๆ กัน

อินสตาแกรมของจินซอก หนุ่มวัย 31 ปีคนนี้ แสดงให้เห็นความพยายามในร้านกาแฟของเขาและกิจวัตรในการออกกำลังกาย สถานที่ตั้งของร้านกาแฟของเขาถูกแท็กในโปรไฟล์ของเขา ซึ่งบ่งบอกถึงธุรกิจของเขาทั้งหมด ก่อนรายการออกฉาย เขามีผู้ติดตามเพียง 900 คน แต่หลังจากจบรายการ ไอจีของเขามีคนติดตามแล้ว 4 แสนกว่าคน พิสูจน์ให้เห็นถึงสเน่ห์ของชายคนนี้

 

5. อันมินยอง

อันมินยอง สาวที่มีบุคลิกสดใสและมีชีวิตชีวา ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่เธอยอมรับอย่างภาคภูมิใจ ในตอนแรกจินซอกมองว่าเธอเป็นนางแบบนักแข่งรถ เธอทำให้เขาประหลาดใจโดยเปิดเผยบทบาทของเธอในฐานะผู้สอนพิลาทิสและเป็นเจ้าของสตูดิโอของเธอเอง ในฐานะผู้นำของสตูดิโอ เธอดูแลผู้จัดการ และจัดเซสชั่นส่วนตัวให้กับลูกค้า ด้วยอายุ 26 ปี มินยองมีผู้ติดตาม Instagram กว่า 40,300 คน ซึ่งเธอนำเสนอโปรเจ็กต์การสร้างนางแบบของเธอและแสดงออกถึงความหลงใหลในกีฬากอล์ฟ การปรากฏตัวทางออนไลน์ที่หลากหลายของเธอทำให้เธอเป็นคนที่มีบุคคลที่โดดเด่น

 

6. อีกวานฮี

อีกวานฮีเข้าร่วม Single’s Inferno ซีซั่น 3 โดยนำเสนอตัวเองว่าเป็นผู้หลงใหลในความรัก ดูเหมือนว่าเขาจะเป็นบุคคลที่โดดเด่นในซีซั่นนี้ กวานฮีมีความมั่นใจในการมีปฏิสัมพันธ์กับผู้เข้าร่วมผู้หญิง แม้ว่าเขาจะไม่มีเป้าหมายที่ชัดเจนในซีซั่นนี้ แต่เขาก็สัญญาว่าจะทำให้การเดินทางนี้น่าตื่นเต้นยิ่งขึ้นไปอีก

การมาเยือนเกาะสวรรค์ของเขากับฮเยซอนเผยให้เห็นถึงอาชีพของเขา โดยเขาเปิดเผยตัวตนของเขาในฐานะนักบาสเกตบอลมืออาชีพ โดยทำหน้าที่เป็นชูตติ้งการ์ดให้กับ LG Sakers ด้วยอายุ 36 ปี เขาอาจครองตำแหน่งผู้เข้าแข่งขันที่อายุมากที่สุดของซีซั่นนี้ ซึ่งเขามักเป็นที่จดจำจากความคล้ายคลึงของเขากับแร็ปเปอร์ บีนซิโน

ในฐานะนักกีฬา กวานฮีเคยได้ปรากฏตัวในรายการวาไรตี้อย่างรันนิ่งแมนมาแล้ว ด้วยผู้ติดตาม Instagram มากกว่า 18,400 คน ซึ่งนำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหาร ช่วงเวลาในสนามบาสเก็ตบอล และภาพถ่ายกับเพื่อน ๆ

 

7. ซนวอนอิค

เมื่อเดินทางเข้ามาบนเกาะ ซนวอนอิคแสดงภาพตัวเองเป็นคนมองโลกในแง่ดี ตรงไปตรงมา และมีเสน่ห์แบบเด็ก ๆ การเลือกล่าสุดของเขาที่จะมุ่งหน้าไปยังพาราไดซ์ ปกปิดข้อมูลเฉพาะของเขาไว้เป็นความลับในตอนนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการแนะนำตัว เขาปรากฏตัวในค่ายมวยอาชีพ ซึ่งบ่งบอกถึงความสนใจที่หลากหลาย แม้ว่ารายละเอียดเกี่ยวกับวอนอิคอาจจะยังเข้าใจได้ยากสำหรับแฟนๆ แต่อินสตาแกรมของเขากลับทำให้เห็นภาพที่ชัดเจนยิ่งขึ้น โพสต์ของเขาเผยให้เห็นถึงความชื่นชอบในการวิ่งมาราธอนและบอกเป็นนัยถึงการมีส่วนร่วมในการเป็นนายแบบ นอกจากนี้ ตัวตนในโลกออนไลน์ของเขายังขยายไปถึงช่อง YouTube โดยเพิ่มความซับซ้อนให้กับตัวตนของเขานอกเหนือจากที่ตาเห็น

 

8. ยุนฮาบิน

ยุนฮาบินเข้าสู่ Single’s Inferno ซีซั่น 3 ด้วยความมั่นใจ โดยเน้นให้ดวงตาของเขาโดดเด่น ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจเมื่อลงทุนในบางสิ่ง เขาตั้งเป้าที่จะนำความมีชีวิตชีวาที่สดใหม่มาสู่รายการเรียลลิตี้โชว์การออกเดท ปัจจุบัน ข้อมูลส่วนบุคคลของเขายังคงไม่เปิดเผย และเขายังไม่ได้โอกาสไปยังพาราไดซ์ การแนะนำตัวของเขาเน้นให้เห็นถึงความสามารถของเขาในศิลปะการต่อสู้ โดยแสดงให้เห็นทักษะที่หลากหลาย แม้ว่าการปรากฏตัวบนอินสตาแกรมของฮาบินจะแชร์โพสต์ที่จำกัดคล้ายกับผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ แต่ก็ทำให้อาชีพของเขากระจ่างขึ้น โดยเขาระบุตัวเองว่าเป็นนักแสดง โปรไฟล์ของเขาบอกเป็นนัยถึงอาชีพที่มีศักยภาพในวงการบันเทิง ซึ่งเพิ่มความน่าสนใจให้กับบทบาทของเขา

 

9. ยุนฮาจอง

ยุนฮาจองโดดเด่นในฐานะผู้เข้าแข่งขันหญิงคนแรกบนเกาะที่สอง แม้จะมีสมมติฐานว่าเธอเป็นยัยตัวร้ายที่สามารถบงการแฟนของเธอได้ แต่เธอก็ยืนยันถึงความเรียบง่ายและโปร่งใสในความสัมพันธ์ ด้วยความมั่นใจในตัวเอง ฮาจองกล้าอวดอ้างว่ามีรอยยิ้มที่สวยที่สุดในบรรดาผู้เข้าแข่งขันหญิง ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับความนิยมอย่างท่วมท้นที่เธอได้รับ การเดินทางสู่สวรรค์สองครั้ง ครั้งแรกกับมินฮยอก อาชีพของเธอทำให้เขาประหลาดใจ แม้จะสันนิษฐานว่าเธอเป็นผู้ประกาศข่าว เนื่องจากเธอเขียนตามคำบอกได้ดีเยี่ยม แต่ฮาจองทำงานเป็นพนักงานออฟฟิศให้กับบริษัทเสื้อผ้าทางการแพทย์ จัดการด้านฝ่ายบริการลูกค้า ใบสั่งซื้อ และอื่นๆ ด้วยอายุ 26 ปี อินสตาแกรมของเธอซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 13,000 คน แสดงให้เห็นภาพรวมของบุคลิกนางแบบของเธอและการออกไปเที่ยวต่างๆ ที่นำเสนอข้อมูลเชิงลึกที่คัดสรรมาแล้วในชีวิตของเธอ

 

10. พัคมินกยู

พัคมินกยูจาก Single Inferno ซีซั่น 3 ได้รับความชื่นชมจากความสูงที่สูงตระหง่านของเขา และการที่เขาไม่อายที่จะแสดงความรู้สึก แม้จะสันนิษฐานตัวตนได้จากความสามารถในการว่ายน้ำของเขา แต่เขาได้รับการเปิดเผยว่าเป็นเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพิเศษหน่วยยามชายฝั่งเกาหลี เขาได้รับมอบหมายให้ดูแลเหตุฉุกเฉินทางทะเลและช่วยเหลือผู้เจ็บป่วย เขาเป็นชายวัย 34 ปีผู้ทุ่มเทซึ่งมีอินสตาแกรมบอกเป็นนัยถึงชีวิตการทำงานของเขาโดยมีเพียงสามโพสต์เท่านั้น

 

11. ยูชีอึน

ยูชีอึนซึ่งเป็นที่รู้จักจากความนิยมในวัยเด็กเนื่องจากเสน่ห์ที่แสดงออกมาของเธอ ทำให้อาชีพของเธอถูกปิดบังในขณะที่เธอเตรียมพร้อมสำหรับสวรรค์ น่าแปลกที่เธอถูกเปิดเผยว่า เธอรู้จักกับ ฮาจอง มาก่อน ซึ่งเธอเป็นพี่สาวของเพื่อนฮาจอง ด้วยผู้ติดตาม Instagram จำนวนมากถึง 71,100 คน ชีอึน มิสเกาหลีปี 2022 อวดอาชีพที่หลากหลายทางทีวีและเป็นนางแบบ ประวัติของเธอบอกเป็นนัยเกี่ยวกับช่อง YouTube และการปรากฏตัวในรายการต่าง ๆ รวมถึงการขว้างลูกแรกในเกมเบสบอล

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X