อีกวานฮี (Lee Kwan Hee) พูดถึงสถานะระหว่างเขากับ ชเวฮเยซอน (Choi Hye Sun) หลังรายการ 'Single's Inferno 3'
2024-01-14 18:25:25
Advertisement
คลิก!!!

'Single's Inferno 3' ออกอากาศซีซั่นล่าสุดเสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อย และได้รับการพูดถึงจากผู้ชมอีกเช่นเคย

สำหรับซีซั่นนี้มีทั้งหมด 11 ตอน และมี 4 คู่ที่ได้ออกจากเกาะนรกไปด้วยกับ อีกวานฮี (Lee Kwan Hee) หนุ่มนักบาสเกตบอล เป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เสน่ห์ของเขาที่เข้าได้กับผู้เข้าแข่งขันหญิงหลายคนทำให้เขาเหมือนกับเป็นศูนย์กลางของการแข่งขันในครั้งนี้

อีกวานฮี ได้ร่วมให้สัมภาษณ์พิเศษกับ OSEN เมื่อวันที่ 10 มกราคม โดยเขาได้พูดถึงเบื้องหลังการถ่ายทำรายการ และพูดถึงสถานะระหว่างเขาและ ชเวฮเยซอน (Choi Hye Sun) หลังจากที่รายการจบลงไปแล้ว
 

ตอนสุดท้ายของรายการเป็นบรรยากาศที่ผู้เข้าแข่งขันทุกคนมารวมตัวกันรอบกองไฟ พวกเขาคุยกันอย่างลึกซึ้งเพื่อช่วยในการตัดสินใจครั้งสุดท้าย ชเวฮเยซอนพูดถึงความสนุกและประสบการณ์ที่ได้รับจากรายการ เธอน้ำตารื้น ในขณะที่อีกวานฮีก็ได้โชว์ด้านที่ไม่เคยเห็นมาก่อนหน้าในรายการ เขาร้องไห้เช่นกันในขณะที่พูดถึงการเดินทางของเขาบนเกาะแห่งนี้ น้ำตาของเขาเซอร์ไพรส์ทั้งผู้ชมและผู้ร่วมแข่งขันคนอื่น 

 

 

จากนั้นอีกวานฮีต้องเลือกระหว่าง ยุนฮาจอง (Yoon Ha Jung), โชมินจี (Cho Min Ji) และ ชเวฮเยซอน และสุดท้ายเขาเลือก ชเวฮเยซอนให้ออกจากเกาะไปด้วยกัน

เมื่อถามว่า

“คุณยังได้เจอกับชเวฮเยซอนอยู่หรือไม่?” 

 

อีกวานฮีตอบว่า

“ผมไม่สามารถลงรายละเอียดได้ แต่ผู้เข้าแข่งขันทุกคนใน 'Single's Inferno' ยังคงติดต่อกัน แน่นอนว่าผมเองก็ยังติดต่อชเวฮเยซอนด้วยเช่นกัน”

 

เขาพูดต่อ

“ผมพยายามระวังเวลาพูด (เพราะมันไม่ใช่เรื่องที่เกี่ยวกับผมเพียงคนเดียว)” 

 

 

อีกวางฮีบอกว่าตอนแรกเขาควรจะได้ไปออกรายการตั้งแต่ซีซั่น 2 แต่เนื่องจากตารางงาน ทำให้เขาไม่สามารถไปร่วมรายการซีซั่นก่อนหน้าได้ 

“ผมไม่ได้คิดว่ามันท้าทายอะไรครับ ตอนที่ดูซีซั่น 2 ซึ่งผมไม่ได้เข้าร่วม ผมคิดว่า ‘คงจะสนุกถ้าฉันได้ไปร่วมด้วย’”

 

เขาพูดต่อ

“ผมชอบดูรายการเรียลลิตี้ออกเดท และปกติแล้วผู้ชมส่วนใหญ่หจะชอบความรู้สึกถึงความรักที่สดใหม่ แต่ผมได้ยินมาว่าคนรู้สึกต่างออกไปใน Single's Inferno 3 ซึ่งทำผมรู้สึกแย่นิดนึงเหมือนกัน เพราะว่าทิศทางของโปรแกรมเปลี่ยนไปเพราะผม ผมไม่แน่ใจว่าผู้ชมจะคิดยังไง แต่ผมรู้สึกผิดที่ทำให้บรรยากาศเปลี่ยนไป”



'Single's Inferno' รายการเรียลลิตี้ของ Netflix จะมีผู้ที่ได้รับความสนใจมากที่สุดในแต่ละซีซั่น อย่างซีซั่นแรกก็จะเป็น ซงจีอา (Song Ji Ah), ซีซั่น 2 คือ Dex และในซีซั่น 3 คือ อีกวานฮี ที่เป็นจุดสนใจของรายการ 

 

อีกวานฮีมีผู้ติดตามมากขึ้นหลังจากเข้าร่วมรายการนี้ ด้วยเสน่ห์ของเขาที่ทำให้ผู้เข้าแข่งขันหญิงในรายการประทับใจ รวมไปถึงผู้ชมที่รับชมรายการด้วย เขาขอบคุณผู้ชมว่า

“คนรู้สึกและเพื่อนในทีมของผมบอกว่าสนุกที่ได้ดู เพราะผมบันเทิงและซื่อตรงแบบนี้อยู่แล้ว แต่คนที่ไม่รู้จักผมอาจจะตกใจเหมือนกันเมื่อรู้ว่าผมเป็นยังไง”

 

 

เมื่อถามถึงสิ่งที่ทำให้เขารู้สึกเสียดายในรายการ อีกวานฮีตอบว่า

“ผมรู้สึกเสียดายในฉากที่ผมมักพูดว่า ‘คนนี้’, ‘คนนั้น’ และ ‘คนนี้’ (พูดถึงเวลาที่เขาเรียกผู้เข้าแข่งขันหญิงที่เขาสนใจ) ตอนนั้นผมจำชื่อผู้เข้าแข่งขันผู้หญิงไม่ได้ และไม่รู้จะพูดอะไรตอนที่ถูกถามว่าสนใจใคร นอกจากเรื่องนี้ก็ไม่มีเรื่องอื่นที่รู้สึกเสียใจแล้วครับ”

 

เขาพูดต่อ

“ผมมักจะไม่ค่อยคิดเยอะเท่าไหร่ นอกจากผมคิดว่าสิ่งที่ผมทำเป็นสิ่งที่ผิด ผมคิดว่าการที่ไปเรียกพวกเธอว่า คนนั้น คนนี้ ถือว่าหยาบคายมาก” จากนั้นเขาขอโทษอีกครั้ง 

 

หลังจากเปิดตัวสัปดาห์แรก 'Single's Inferno 3' หลายเป็นรายการโทรทัศน์ที่มีคนดูมากที่สุดทั่วโลก 10 อันแรก (หมวดรายการต่างประเทศ) โดยอยู่ในอันดับที่ 4 และอยู่ในอันดับที่ 7 เป็นเวลา 4 สัปดาห์ติดต่อกัน โดยอยู่ใน ท็อป 10 ของ 11 ประเทศ ได้แก่ เกาหลี, ญี่ปุ่น, สิงคโปร์, ไต้หวัน และประเทศไทย 

 

ที่มา  naver

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X