จางนารา (Jang Na-ra) เล่าว่าเธอเข้าไปจีบสามีของเธอก่อน
2023-12-30 13:57:58
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม ในรายการ 'You Quiz on the Block' ได้ปล่อยตัวอย่างรายการ ที่มี จางนารา (Jang Na-ra) มาร่วมเป็นแขกรับเชิญ ในรายการ จางนาราได้พูดถึงชีวิตการแต่งงานของเธอ กับสามีซึ่งเป็นตากล้องที่ได้ร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง VIP ทางช่อง SBS เมื่อปี 2019


ยูแจซอก (Yu Jae Seok) ถามเธอว่ามีความสุขกับชีวิตแต่งงานไหม จางนาราตอบว่า

“แน่นอนค่ะ” 

 

เธอตอบพร้อมยิ้มสดใส ทำให้ โจเซโฮ (Cho Sae-ho) พิธีกรอีกคนถามอย่างสงสัยว่า

“ตอนแรกเขาเป็นแฟนคลับคุณเหรอครับ?” 

 

 

จางนาราหัวเราะและตอบว่า

“ไม่ค่ะ ตอนแรกเขาไม่สนใจฉันเลย เขาคิดว่าฉันแค่เป็นคนอัธยาศัยดีที่เอาแต่ทำงานหนัก ฉันเลยต้องเริ่มเคลื่อนไหว” 

 

ยูแจซอกและโจเซโฮเซอร์ไพรส์ที่ได้ยินว่าจางนาราเริ่มเข้าไปจีบก่อน เลยถามรายละเอียดเธอ ซึ่งเธอเล่าว่า

“ในกองถ่าย เวลาเราทำงานด้วยกัน เราไม่คุยกันเรื่องส่วนตัวเลยค่ะ แต่เพราะว่าฉันอยากคุยกับเขาเรื่องอื่นนอกเหนือจากเรื่องทำงาน ฉันเลยพยายามจหาข้ออ้างเพื่อส่งข้อความไปหาเขาหลังจากที่ถ่ายทำเสร็จ ฉันบอกตัวเองว่า ‘ฉันต้องหาสิ่งที่สนใจร่วมกับเขาให้ได้!’ นั่นคือภารกิจของฉันค่ะ” 

 

เธอเล่าต่อ

“มีอยู่วันหนึ่งซึ่งเป็นวันหยุดของฉัน ฉันก็นั่งดูรูปถ่ายที่ถ่ายช่วงนั้น และไปเจอกับรูปหมู่ที่มีภาพเขาติดมาด้วยในภาพ ภาพนั้นเราถ่ายกันที่บริษัทของเรา ฉันแบบ ‘ใช่แล้ว! นี่แหละ’ ฉันเลยส่งภาพไปให้เขาค่ะ” 

 

 

เธอหัวเราะและพูดต่อ

“พอส่งรูปไปเสร็จ ฉันก็ถามเขาว่าทำอะไรอยู่ เขาตอบมาว่า ‘ขอบคุณสำหรับภาพนะครับ วันพักผ่อนดีไหม?’ พอเขาตอบมา ฉันก็ตะโกนออกมาว่า ‘ใช่แล้ว! นี่แหละ’ อีกครั้ง การที่เขาถามฉันช่วยเป็นข้ออ้างให้ฉันได้คุยกับเขาต่อ” 

 

 

หลังจากคบหากัน 2 ปี จางนาราและสามีของเธอได้แต่งงานกันในเดือนมิถุนายน ปี 2022 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X