เผยภาพ “จางนารา”(Jang Nara) แอ๊บเป็นสาววัยใส ในซีรีย์ใหม่ “Mr. Baek”
2014-10-29 19:13:01
Advertisement
Pyramid Game

เผยภาพ  “จางนารา”(Jang Nara) แอ๊บเป็นสาววัยใส ในซีรีย์ใหม่ “Mr. Baek”

ล่าสุด ทางด้านทีมผู้ผลิตซีรีย์จากทาง MBC Mr. Baek ได้ออกมาเผยภาพการถ่ายทำครั้งแรกของนักแสดงสาว จางนารา ออกมาให้ได้ชมกัน โดยจากในภาพเราจะเห็นจางนารา ที่มาในลุคผมหน้าม้า กำลังนั่งยองยองอยู่ แสดงท่าทางดูน่ารักในแบบฉบับสาววัยใส

ซึ่งในเรื่องนี้เอง จางนารานั้นต้องมารับบทเป็นสาววัยรุ่นผู้แสนสดใส ที่ต้องมามีชีวิตที่เรียกได้ว่าค่อนข้างยากลำบาก เธอถือเป็นตัวแทนของวัยรุ่นที่ตกงาน และต้องมาหางานพาร์ทไทม์ทำ ซึ่งถึงแม้ว่าเธอจะมีชีวิตที่ไม่ได้สุขสบาย แต่เธอก็เป็นคนที่คิดบวกและมีความสุขไปกับครอบครัวของเธอ  

ทางด้านตัวแทนจากทีมผู้ผลิตได้ออกมาให้ความเห็นว่า “ถึงแม้ว่าจางนาราจะมีตารางงานที่ค่อนข้างยุ่ง แต่เธอก็มาพร้อมกับการใส่ใจในรายละเอียดในตัวละครและบทต่างๆที่เธอต้องจำ  ผมบอกได้เลยว่า เธอเหมาะกับผลงานนี้ ผมเองตั้งตารอคอยที่จะได้เห็น จางนารา ผู้ที่ทำงานอย่างหนักในแต่ละฉาก จะมาทำให้ผู้ชมได้หลงเสน่ห์  ซึ่งผมก็หวังว่าทุกๆคนจะคาดหวังเหมือนกับผมเช่นกัน”

ในขณะที่ Mr. Baek  นั้น เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับประธานบริษัทวัย 70 ที่มีทั้งเงินและอำนาจอยู่ในมือ ซึ่งจู่ๆวันนึงเขาได้ย้อนกลับไปในช่วงวัย 30 และได้เริ่มรู้สึกถึงความรักที่แท้จริงเป็นครั้งแรก ซีรีย์แนวโรแมนติกแฟนตาซีคอมมาดี้เรื่องนี้ แสดงโดย จางนารา ชินฮาคยูน อีจุน จองซอกวอน และ พัคเยจิน  พร้อมออกอากาศตอนแรก 5 พฤศจิกายนนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X