จางฮยอก (Jang Hyuk) จางนารา (Jang Na Ra) เผยภาพการเข้าฉากคู่กันในละคร 'Old Goodbye'
2014-11-07 14:45:42
Advertisement
คลิก!!!

จางฮยอก (Jang Hyuk) จางนารา (Jang Na Ra) เผยภาพการเข้าฉากคู่กันในละคร 'Old Goodbye'

จางฮยอก (Jang Hyuk) จางนารา (Jang Na Ra) เผยภาพการเข้าฉากด้วยกันในละคร 'Old Goodbye' ออกมาให้ชมกันแล้ว

จางฮยอกกับจางนาราที่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งใน MBC Drama Festival 'Old Goodbye' ได้เปิดเผยภาพความสดใสที่ไม่จำเป็นต้องใช้แผ่นรีเฟล็กซ์ที่ถ่ายจากในกองถ่ายละคร ออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น จางฮยอกกับจางนาราต่างสวมเสื้อไหมพรมที่ดูสบายๆ ซึ่งเพียงแค่มองก็รู้สึกถึงบรรยากาศความโรแมนติก โดยทั้งคู่ต่างก็เล่นละครเข้ากันได้เป็นอย่างดี สมกับเป็นสามีภรรยาที่เคยร่วมงานกันมาก่อนหน้านี้แล้วครั้งหนึ่ง

ที่สำคัญ แม้จะเป็นเวลาพักกอง แต่จางฮยอกก็คอยตรวจสอบบทละครอย่างละเอียดเพื่อไม่ให้มีส่วนใดตกลงในการถ่ายทำ และคอยลูบๆ คลำๆ อุปกรณ์ประกอบฉากด้วยความอยากรู้อยากเห็น อีกทั้งยังเป็นผู้สร้างบรรยากาศความอบอุ่นในกองถ่ายด้วยการถ่ายภาพคู่ที่น่ารักกับจางนาราอีกด้วย

อนึ่ง 'Old Goodbye' ที่สร้างความคาดหวังกับการโคจรมารับบทคู่กันอีกครั้งของจางฮยอกกับจางนาราหลังจากจบละคร 'Fated To Love You' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่เดินทางข้ามเวลาเพื่อตามหาภรรยาก่อนที่เธอจะเสียชีวิต โดยละครจะออกอากาศในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X