จางนารา (Jang Na Ra) เป็นปลื้ม แฟนคลับขนรถอาหาร 100 ที่ เลี้ยงทีมงานละคร 'Mr. Back'
2014-11-28 12:21:34
Advertisement
Pyramid Game

จางนารา (Jang Na Ra) เป็นปลื้ม แฟนคลับขนรถอาหาร 100 ที่ เลี้ยงทีมงานละคร 'Mr. Back'

นักแสดงสาว จางนารา (Jang Na Ra) เป็นปลื้มกับความรักที่แฟนคลับมอบให้

เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จางนาราถึงกับยิ้มแก้มปริเมื่อได้เห็นรถอาหารและรถกาแฟจำนวน 100 ที่ ที่แฟนคลับของเธอได้นำมามอบให้เป็นของขวัญในกองถ่ายละครเรื่อง 'Mr. Back' ที่ยกกองมาถ่ายทำหน้า MBC ซังอัมดง กรุงโซล

โดยในวันนี้ แฟนคลับของจางนาราได้เผยไหวพริบด้วยการเปิดเพลง 'Good Day to Love' ของจางนาราในรถอาหารที่เตรียมเอาไว้ โดยจางนาราที่กำลังทานอาหารทะเลและดื่มน้ำซุป พอได้ยินเพลงของตัวเอง เธอก็กล่าวขึ้นมาขำๆ พร้อมกับใบหน้าที่แดงขึ้นเพราะความหนาวเย็นว่า "วันดีๆ ที่จะแข็งตายอยู่แล้ว" ซึ่งก็เรียกเสียงฮาสนั่นจากในกองถ่าย

นอกจากนี้ จางนาราได้เผยภาพการทานอาหารอย่างเอร็ดอร่อยแทนคำขอบคุณให้กับแฟนคลับ และจากการถ่ายทำที่ต่อเนื่องไปจนถึงช่วงเช้ามืดจนทำให้ทุกคนรู้สึกเหนื่อยล้า แต่เธอก็แสดงให้เห็นถึง 'เสน่ห์ในแบบฉบับของอึนฮาซู' ด้วยท่าทางขณะกำลังเคี้ยวอาหารเต็มปาก และขณะกำลังกัดโอเด้งเสียบไม้

ไม่เพียงเท่านั้น จางนารายังเผยรอยยิ้มสดใสขณะกำลังชูนิ้วโป่งอยู่ข้างๆ ภาพของอึนฮาซูในเรื่อง และโพสท่าที่เต็มไปด้วยไหวพริบด้วยการชูของขวัญที่แฟนคลับมอบให้ด้วยมือข้างหนึ่ง เป็นการทิ้งท้ายถึง 'ภาพที่ระลึกแทนคำขอบคุณ' อีกด้วย

อนึ่ง 'Mr. Back' จะออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 22.00 น. (ตามเวลาเกาหลี)

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X