ชาวเน็ตประหลาดใจ หลังทราบว่าเจ้าสาวของ คิมดงอุค คืออดีตเด็กฝึกที่เกือบจะได้เดบิวต์กับ Girls’ Generation!
2023-12-23 15:44:11
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตตกใจหลังมีการเปิดเผยว่าสาวที่นักแสดงหนุ่ม คิมดงอุค (Kim Dong Wook) แต่งงานด้วยนั้นจริง ๆ แล้วเธอคืออดีตเด็กฝึกของ SM Entertainment ที่เกือบจะได้เดบิวต์กับ Girls’ Generation

 

เมื่อวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่มได้เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวที่เคยระบุก่อนหน้านี้ว่าเป็นสาวนอกวงการ อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตต้องตกใจเมื่อรู้ว่าจริง ๆ แล้วเจ้าสาวของ คิมดงอุค นั้นก็คือ สเตลล่า คิม (Stella Kim) นั่นเอง

 

 

แม้ว่าปัจจุบัน สเตลล่า คิม จะเป็นนักเขียนและไม่ได้รับความสนใจจากสาธารณชน แต่จริง ๆ แล้วเธอคืออดีตเด็กฝึกหัดของ SM Entertainment ที่เกือบจะได้เดบิวต์กับวง Girls’ Generation ซึ่งในบทความที่ สเตลล่า คิม เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อได้อธิบายถึงเหตุผลที่ทำให้เธอไม่ได้ลงเอยกับวง Girls’ Generation

“การเซ็นสัญญาเปิดตัวร่วมกับวงได้เกิดขึ้นพร้อมกับการเข้ามหาวิทยาลัยและการสำเร็จการศึกษาระดับมัธยมปลายของฉันค่ะ ในฐานะผู้เยาว์พ่อแม่ของฉันต้องลงนามในสัญญาด้วย แต่พวกเขาก็ตัดสินใจไม่ลงนามในชั่วโมงสุดท้าย และนั่นทำให้ฉันไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากจะต้องปฏิเสธสัญญาไปค่ะ ฉันได้กลับไปอเมริกาเพื่อศึกษาทางด้านดนตรีที่มหาวิทยาลัยนิวยอร์กค่ะ เมื่อเห็นความสำเร็จอันล้นหลามของ Girls’ Generation หลาย ๆ คนเคยถามฉันว่าฉันเสียใจที่ปฏิเสธสัญญานั้นหรือไม่ แต่สิ่งที่ฉันได้ตระหนักคือผู้คนมองเราแค่เพียงเปลือกนอกเท่านั้นค่ะ” — สเตลล่า คิม

 

เมื่อชาวเน็ตรู้ว่า คิมดงอุค แต่งงานกับ สเตลล่า คิม พวกเขาก็อดที่จะตกใจไม่ได้

 

ก่อนวันแต่งงาน สเตลล่า คิม ยังได้แชร์โพสต์ที่พูดถึงความสัมพันธ์อันแสนอบอุ่นที่เธอมีกับ คิมดงอุค ด้วย

 

 

แม้ว่า สเตลล่า คิม จะไม่ได้เดบิวต์กับ Girls’ Generation แต่ดูเหมือนว่าความผูกพันระหว่างเธอและสมาชิกในวงก็ยังคงแข็งแกร่งเหมือนเดิม เพราะไม่นานหลังจากพิธีแต่งงาน ซูยอง (Sooyoung) Girls’ Generation ได้โพสต์รูปที่ถ่ายกับเจ้าสาวคนใหม่บนอินสตาแกรมของเธอ

 

 

สำหรับหลาย ๆ คน นี่ถือเป็นเรื่องที่ดีที่ได้เห็น ซูยอง และ สเตลล่า คิม ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง ซึ่งนี่แสดงให้เห็นว่ามิตรภาพของพวกเธอจะคงอยู่ตลอดไป 

 

ที่มา   beauticate

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X