อีซูมานเผยเหตุผลที่ SM แพลนตั้งวง Super M ขึ้นมาจากการรวมตัวกันของศิลปินชื่อดังในค่าย
2019-08-11 16:33:46
Advertisement
Pyramid Game

 

ตอนนี้ Super M กำลังเป็นหัวข้อที่มีคนพูดถึงกันอย่างมากมายบนโลกออนไลน์ ซึ่งวงดังกล่าวได้รับการขนานนามว่าจะเป็นวงที่ยอดเยี่ยมที่สุดของค่าย SM Entertainment

สำหรับสมาชิกของ Super M จะประกอบไปด้วย ไค (Kai) EXO, แทมิน (TaeMin) SHINee, มาร์ค (Mark) NCT, แบคฮยอน (BaekHyun) EXO, ลูคัส (Lucas) WayV, เตนล์ (Ten) WayV และแทยง (TaeYong) NCT

อย่างไรก็ตามมีแฟนๆจำนวนหนึ่งที่โชว์ความกังวลกับการตั้งวงในครั้งนี้ว่าเป็นไอเดียที่ดีแล้วหรือไม่? แฟนๆได้มีการตั้งคำถามกับ SM Entertainment ว่า ทำไมพวกเขาถึงตัดสินใจที่จะสร้างกลุ่มจากสมาชิกที่ได้เดบิวต์และประสบความสำเร็จกับค่ายอยู่แล้ว แทนที่จะเป็นการเดบิวต์วงใหม่จากศิลปินหน้าใหม่ของค่ายแทน

ในงาน Capitol Congress 2019 ซึ่งจัดขึ้นที่ LA เมื่อวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา อีซูมาน (Lee SooMan) ประธานของค่าย SM Entertainment ได้กล่าวว่า

“ผมได้รับการร้องขอจาก Steve Barnett ซึ่งเป็น CEO จาก Capitol Music ให้ช่วยฟอร์มทีมใหม่ขึ้นมาครับ โดยวงที่ว่าจะต้องสามารถโชว์ความแข็งแกร่งในการผสมผสานระหว่างความเป็นตะวันตกและตะวันออกได้เป็นอย่างดี นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไม Super M จึงได้ถือกำเนิดขึ้นมา Super M เป็นวงที่ประกอบด้วยศิลปินที่ยอดเยี่ยมทั้งหมด 7 คน และเตรียมจะปล่อยผลงานเพลงที่มีคุณภาพและดูโดดเด่นออกมาให้ได้ฟังกัน ผ่านการเต้น เสียงร้อง การแร็ป และแฟชั่น ซึ่งวงดังกล่าวจะเป็นผู้ที่นิยามคุณค่าของคำว่า K-Pop ออกมาให้โลกได้เห็นครับ”

จากคำพูดของอีซูมานทำให้ได้รู้ว่า ไอเดียการตั้งวง Super M ไม่ได้เป็นของ SM Entertainment ทั้งหมด แต่มาจาก Capitol Music ด้วย

ดูเหมือนว่า ค่ายเพลงของอเมริกาเริ่มที่จะสนใจเข้ามาข้องเกี่ยวกับความนิยมในเพลง K-Pop ของตลาดอเมริกามากขึ้น

และเนื่องจากสมาชิกของทุกคนใน Super M เป็นบุคคลที่มีคุณภาพ ซึ่งสามารถส่งผ่านสิ่งที่อีซูมานต้องการได้ แฟนๆจึงไม่ต้องเป็นกังวลมากนักกับการเปิดตัวในอนาคตของพวกเขา

อนึ่ง Super M จะมีกำหนดการที่จะเดบิวต์ในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ 

 

ที่มา  https://www.kpopmap.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X