ผู้จัดการศิลปินของสังกัด SM ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังจากกรณีทำร้ายแฟนคลับวง EXO ที่สนามบิน
2012-11-05 16:39:35
Advertisement
Pyramid Game

ผู้จัดการศิลปินของสังกัด SM ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังจากกรณีทำร้ายแฟนคลับวง EXO ที่สนามบิน
 
คลิปวีดีโอของผู้จัดการวง EXO ที่ได้ทำร้ายแฟนคลับที่สนามบินนั้น ได้รับการเปิดเผยในโลกออนไลน์เมื่อเร็วๆ นี้ ภายใต้หัวข้อว่า “ผู้จัดการวง EXO ทำร้ายแฟนคลับ” วีดีโอดังกล่าวได้ถ่ายขึ้นเมื่อเดือนสิงหาคม โดยมีศิลปินในสังกัด SM อาทิ Super Junior, EXO และ f(x) กำลังเดินทางมาถึงที่สนามบินกิมโพ
 
ในคลิปวีดีโอนั้น มีแฟนคลับจำนวนมากต่างมายืนรอที่ประตูเพื่อรอพบกับวง EXO เมื่อวง EXO ได้เดินทางออกมาจากตรงประตูนั้น แฟนคนหนึ่งซึ่งแต่งชุดนักเรียนและสวมแว่นตา ได้ถือกล้องถ่ายรูปและเดินเข้าไปใกล้กับสมาชิกของวง EXO เพียงเพื่อที่จะได้จับภาพในระยะใกล้ของพวกเขา หลังจากนั้นผู้จัดการของศิลปิน SM ก็ปรากฏตัวขึ้นและตบหัวของแฟนคลับคนนั้นและไล่เธอให้ออกไปไกลๆ แฟนคลับคนดังกล่าวถึงกับแว่นตาหลุด และเดินจากไปด้วยใบหน้าที่แสดงให้เห็นถึงความเจ็บปวดอย่างเห็นได้ชัด   
 
ชาวเน็ตที่ได้ชมคลิปวีดีโอนี้ต่างแสดงความโมโหต่อตัวของผู้จัดการคนดังกล่าว ซึ่งกรณีแบบนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วก่อนหน้านี้เช่นกันเมื่อปี 2010 เมื่อวง SHINee ถูกแฟนคลับคนหนึ่งพยายามเดินเข้ามาใกล้ๆ และเมื่อแฟนคลับคนนั้นดูเหมือนพยายามที่จะพูดอะไรกับจงฮยอน (Jong Hyun) บางอย่าง ผู้จัดการก็ได้วิ่งเข้ามาแล้วผลักหัวของเธอให้พ้นไปจากทางเดิน 
 
ทางด้านของต้นสังกัด SM Entertainment ได้แถลงการณ์ถึงเรื่องดังกล่าว โดยพวกเขากล่าวว่า “มันเป็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ในขณะที่พวกเรากำลังเดินทางไปยังตารางการทำงานต่อไป พวกเรารู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และพวกเราจะตรวจสอบให้แน่ชัดเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพื่อไม่ให้เกิดขึ้นอีกครั้งครับ”
 
ไม่ว่าผู้จัดการคนนั้น จะเป็นคนเดียวกันกับที่ก่อเรื่องกับแฟนคลับเมื่อครั้งก่อนหรือไม่ก็ตาม SM Entertainment ก็ควรจะดูแลรับผิดชอบและหาวิธีการจัดการดูแลผู้จัดการของศิลปินในสังกัด ไม่ให้ก่อเรื่องที่เลวร้ายแบบนี้ซ้ำแล้วซ้ำอีก จนกลายเป็นว่าต้นสังกัดอย่าง SM Entertainment นั้น ถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าพวกเขาไม่มีการฝึกอบรมผู้จัดการศิลปินของพวกเขาบ้างเลย  
 
ด้านชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นกันว่า “ซาแซงแฟนนั่นแหละที่ผิด แต่ผู้จัดการก็ไม่ควรไปทำร้ายแฟนๆ ของพวกเขาด้วยเช่นกัน” “ทำไมเรื่องแบบนี้ถูกปิดบังโดยสื่อมวลชนกันนะ?” และ “พวกเขาต้องมีผู้จัดการที่ดีกว่านี้สิ”
 
อนึ่ง คุณสามารถชมคลิปผู้จัดการวง EXO ทำร้ายแฟนคลับได้จากด้านล่างของข่าวนี้  
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
 
 
ก่อนหน้านี้เคยเกิดเรื่องผู้จัดการของ SM ทำร้ายแฟนคลับวง SHINee ที่สนามบินเช่นกัน
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X