อีซูมาน (Lee Soo Man) และ SM Entertainment บริจาคเงิน 1 พันล้านวอน ช่วยเหตุเรือเซวอลล่ม
2014-04-29 08:25:29
Advertisement
คลิก!!!

อีซูมาน (Lee Soo Man) และ SM Entertainment บริจาคเงิน 1 พันล้านวอน ช่วยเหตุเรือเซวอลล่ม
เมื่อเร็วๆ นี้ อีซูมาน (Lee Soo Man) และค่ายเพลง SM Entertainment ได้ทำการบริจาคเงินจำนวน 1 พันล้านวอน เพื่อให้ความช่วยเหลือผู้ประสบเหตุเรือเซวอลอับปางกลางทะเล
ในวันที่ 28 เมษายน สภากาชาดเกาหลีเปิดเผยว่า "ประธานอีซูมานและบริษัท SM Entertainment ได้ร่วมกันบริจาคเงินจำนวน 1 พันล้านวอน เพื่อช่วยเหลือผู้คนที่สูญหาย ผู้เสียชีวิต และให้กำลังใจกับครอบครัว ของผู้ได้รับผลกระทบจากเรือเซวอลอับปางกลางทะเล"
โดยอีซูมานนั้นได้บริจาคเงินจำนวน 500 ล้านวอน และบริษัท SM Entertainment ได้บริจาคเงินจำนวน 500 ล้านวอน เช่นกัน รวมเป็นเงินบริจาคทั้งสิ้นจำนวน 1 พันล้านวอน เงินจำนวนดังกล่าวจะถูกนำไปใช้ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุและครอบครัวของพวกเขา
อีซูมานกล่าวว่า "ในฐานะของคนเป็นพ่อแม่ที่ได้ร่วมแชร์ความหวังและความฝันร่วมกับศิลปินในสังกัดผู้ซึ่งเปรียบเสมือนลูกชายและลูกสาวของผม หัวใจของผมทั้งรู้สึกเจ็บปวดและเศร้าเมื่อต้องคิดถึงครอบครัวของพวกเขา และเมื่อได้รู้ว่าผู้เคราะห์ร้ายจากเหตุการณ์นี้ไม่สามารถจะเดินตามความฝันของพวกเขาได้อีกต่อไป นอกจากนั้นเพื่อร่วมแชร์ความรู้สึกเจ็บปวดนี้ ผมจะพยายามหาทางช่วยเหลือให้ดีที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ครับ"
ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X