ชม: นักแสดงสาว คังโซรา เผยโฉมลูกสาวของเธอออกสื่อเป็นครั้งแรก!
2023-12-16 11:20:49
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาว คังโซรา (Kang So Ra) เผยโฉมลูกสาวคนแรกของเธอที่มีใบหน้าคล้ายกับเธอมาก ๆ!

 

เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม คังโซรา ได้อัพเดตช่อง YouTube ของตัวเองด้วยวิดีโอใหม่ล่าสุด

 

วิดีโอดังกล่าวเผยให้เห็น คังโซรา ที่กำลังถ่ายภาพร่วมกับ ดามี ลูกสาววัย 2 ขวบกว่าของเธอ

 

เหตุผลที่เธอตัดสินใจถ่ายรูปกับลูกสาวออกสื่อเป็นครั้งแรก คังโซรา กล่าวว่า “ตอนนี้ใกล้จะถึงกำหนดคลอดของฉันแล้วค่ะ” เธอชี้ไปที่ท้องของเธอที่กำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่สอง “ฉันกำลังจะได้ลูกสาวอีกคน และฉันแค่อยากจะสร้างความทรงจำสุดพิเศษกับสองสาวของเราค่ะ”

 

จากนั้น คังโซรา ได้แนะนำลูกคนแรกของเธอให้กับทุกคนอย่างเป็นทางการ

 

น่าแปลกที่เธอดูเหมือน คังโซรา มาก ๆ เธอมีดวงตากลมโต จมูกโด่ง มีรอยยิ้มที่น่ารัก และมีใบหน้ารูปไข่

 

นักแสดงสาวกล่าวว่า “ดามี ชอบถ่ายรูปค่ะ ฉันไม่รู้ว่าทำไมเธอถึงชอบมันมาก ๆ อันที่จริงเธอเป็นคนชอบเรียกร้องความสนใจอยู่นิดหน่อย ดูเธอจะสนุกไปกับการได้รับความสนใจค่ะ” จากนั้นลูกสาวของเธอก็บอกกับเธอว่า “ถ่ายรูปสนุกจังเลยค่ะ”

 

คังโซรา หัวเราะและกล่าวต่อว่า “เมื่อฉันเดินไปรอบ ๆ อพาร์ทเมนต์ของเรากับ ดามี ทุกคนมักจะมองเธอ ดูเหมือนพวกเขาจะชื่นชอบเธอค่ะ พวกเขาสนใจเธอมากกว่าฉันอีกนะคะ!”

 

นักแสดงสาวกล่าวเสริมว่า “ฉันหวังว่ารูปถ่ายของเราจะออกมาสวยงามในวันนี้ ฉันไม่สนใจว่าฉันจะดูเป็นอย่างไรในภาพเหล่านั้น ฉันแค่อยากให้ ดามี ดูดีคนเดียวก็พอค่ะ”

 

 

ย้อนกลับไปในเดือนสิงหาคม ปี 2020 คังโซรา ได้เข้าพิธีวิวาห์กับคุณหมอหนุ่มที่อายุมากกว่าเธอ 8 ปี ต่อมา เธอให้กำเนิด ดามี ในเดือนเมษายน ปี 2021 และลูกคนที่สองของเธอเพิ่งจะเกิดในวันจันทร์ที่ผ่านมานี้เอง

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X