คีน่า (Keena) - FIFTY FIFTY ยกเลิกการอุทธรณ์เพื่อระงับสัญญาและกลับไปร่วมงานกับ ATTRAKT
2023-10-17 18:19:14
Advertisement
คลิก!!!

คีน่า (Keena) วง FIFTY FIFTY จะกลับไปร่วมงานกับ ATTRAKT

วันที่ 17 ตุลาคม แหล่งข่าวจาก ATTRAKT ได้ออกมาบอกว่า

“คีน่าได้เจอกับ ซีอีโอจอนฮงจุนเมื่อวานนี้ คีน่าจะใช้เวลาเพื่ออยู่กับตัวเองและจากนั้นเราจะค่อยๆพูดคุยเกี่ยวกับแผนการในอนาคต”


ซีอีโอจอนฮงจุนได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ไว้ในสื่อหลายสำนัก เขาบอกว่า

“คีน่าดูไม่สดใส เธอต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมา เธอบอกว่าเธอขอโทษและเสียใจระหว่างที่ร้องไห้ ผมดีใจที่เธอกล้ากลับมาแม้ว่าจะสายไป”
 

วง FIFTY FIFTY เดบิวต์เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2022 ด้วยเพลง “Cupid” ที่กลายเป็นกระแสไปทั่วโลก อย่างไรก็ตามในเดือนมิถุนายน สมาชิกวง FIFTY FIFTY ได้ยื่นเรื่องขอให้มีการระงับสัญญาชั่วคราวระหว่างพวกเธอกับบริษัท ATTRAKT และ ATTRAKT สงสัยว่า บริษัท The Givers อยู่เบื้องหลังความพยายามในการดึงตัวศิลปินออกจากค่าย

หลังจากการพิจารณาครั้งแรกในเดือนกรกฎาคม ศาลได้มีการตัดสินว่าให้มีการไกล่เกลี่ยระหว่างทั้ง 2 ฝ่าย แต่เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม สมาชิก FIFTY FIFTY ประกาศว่าพวกเธอไม่มีความต้องการที่จะไกล่เกลี่ยอีกต่อไป ทำให้ข้อขัดแย้งถูกนำกลับไปพิจารณาในชั้นศาลอีกครั้ง
 

วันที่ 28 สิงหาคม ศาลกลางกรุงโซลได้ตัดสินปฏิเสธคำขอของสมาชิกวง FIFTY FIFTY ทั้ง 4 คน อย่างไรก็ตาม FIFTY FIFTY ได้ยื่นขออุทธรณ์ในทันที

เมื่อไม่นานมานี้ คีน่าเพิ่งจะเปลี่ยนสำนักงานกฎหมายข

 

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X