เเซนา (Saena), ชีโฮ (Sio) และ อารัน (Aran) อดีตสมาชิกวง FIFTY FIFTY กำลังมองหาต้นสังกัดใหม่
2024-01-01 19:05:19
Advertisement
คลิก!!!

เเซนา (Saena, จองเซฮยอน), ชีโอ (Sio, จองจีโอ) และ อารัน (Aran, จองอึนอา) กำลังมองหาค่ายต้นสังกัดใหม่

เมื่อไม่นานมานี้ แฟนคลับของ แซนา, ชีโอ และ อารัน ได้ประกาศผ่านทางโซเชียลมีเดียทางการ แจ้งว่าได้ติดต่อไปยังตัวแทนกฎหมายของแซนา, ชีโอ และอารัน เพื่อสอบถามว่าแฟนคลับจะช่วยเหลืออะไรพวกเธอได้บ้างระหว่างขั้นตอนทางกฎหมายยังไม่สิ้นสุด ทนายของทั้ง 3 คนได้ส่งต่อข้อความที่มาจากไอดอลและอนุญาตให้เผยแพร่สาธารณะเพื่อสร้างความสบายใจและความหวังให้กับแฟนคลับที่รอฟังข่าว

 

ทีมกฎหมายแจ้งว่าจากผลของการต่อสู้คดี ทั้ง 2 ฝ่ายตกลงร่วมกันได้ว่าจะสิ้นสุดสัญญาระหว่างกัน ทำให้ตอนนี้สมาชิกทั้ง 3 คน ไม่ได้อยู่ภายใต้การดูแลของ ATTRAKT แล้ว และไม่มีความต้องการช่วยเหลือด้านกฎหมายจากแฟนคลับ

นอกจากนี้สมาชิกทั้ง 3 คน ได้แก่ จองจีโฮ, จองเซฮยอน และ จองอึนอา กำลังโฟกัสกับการฟื้นฟูร่างกายและตั้งใจฝึกซ้อมไปพร้อมกับมองหาต้นสังกัดใหม่ พวกเธอยังคงมีความหวังที่จะเป็นศิลปินที่สามารถสร้างพลังบวกผ่านทางเสียงเพลงและทำตามสัญญาที่จะกลับมาหาแฟนคลับโดยไว พวกเธอขอให้แฟนคลับยังคงเชื่อและเป็นกำลังใจให้ แม้ว่าระหว่างนี้จะรู้สึกว่าช้าก็ตาม

 

ก่อนหน้านี้สมาชิกวง FIFTY FIFTY ได้มีการฟ้องร้องยุติสัญญากับค่าย ATTRAKT ต้นสังกัดของพวกเธอ โดยอ้างว่ามีความไม่ชัดเจนด้านการเงินและไม่ดูแลสุขภาพของศิลปินให้ดีพอ อย่างไรก็ตาม ในเดือนสิงหาคม ศาลตัดสินไม่ดำเนินการต่อคำร้องของสมาชิกในวง ทำให้สมาชิกทั้ง 3 คนตัดสินใจยื่นอุทธรณ์


อย่างไรก็ตาม มี คีน่า (Keena) หรือ ซงแจคยอง อีกหนึ่งสมาชิกของวงที่ตัดสินใจไม่อุทธรณ์ต่อและกลับไปร่วมงานกับ ATTRAKT เธอบอกว่า อันซองอิล โปรดิวเซอร์ของบริษัท The Givers เป็นต้นเหตุของความขัดแย้ง อย่างไรก็ตาม แซนา, ชีโอ และอารันไม่เห็นด้วย บอกว่า ATTRAKT จัดการการเงินอย่างไม่ถูกต้อง และสัญญาคือปัญหาที่แท้จริง 


เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ ATTRAKT ฟ้องร้องสมาชิกทั้ง 3 คน รวมถึง อันซองอิล และ แบคจินซิล รวมถึงผู้ปกครองของสมาชิกในวง ในข้อหาละเมิดสัญญาและการกระทำผิดกฎหมายอื่นๆ

 

อ่านจดหมายฉบับเต็มได้ข้างล่าง:

 

“17 ธันวาคม 2023 

สวัสดี 

เราขอขอบคุณสำหรับการติดต่อและกำลังใจท่ามกลางสถานการณ์ที่ท้าทายเช่นนี้ 

ตอนนี้เราได้บรรลุเป้าหมายของเรื่องสัญญาแล้ว และไม่ได้เป็นศิลปินภายใต้ต้นสังกัด ATTRAKT อีกต่อไป ดังนั้นจึงไม่มีความต้องการการช่วยเหลือพิเศษด้านกฎหมายจากแฟนคลับ

อย่างไรก็ตาม สมาชิกทั้ง 3 คน ได้แก่ จองจีโฮ, จองเซฮยอน และ จองอึนอา กำลังฝึกซ้อมต่อไปในระหว่างที่ดูแลสุขภาพ และหาต้นสังกัดใหม่ของพวกเธอ

พวกเราจะทำเพลงต่อไปเพื่อจะเป็นศิลปินที่มีอิทธิพลทางบวกให้กับทุกคน 

เราจะทำสุดความสามารถเพื่อปรากฎตัวต่อหน้าแฟนคลับของเราเร็วๆนี้ และหวังว่าแฟนคลับจะเชื่อและสนับสนุนเราต่อไปแม้จะรู้สึกช้าไปบ้างก็ตาม 

เราหวังว่าทุกคนจะมีช่วงเวลาเฉลิมฉลองที่อบอุ่นและจดจำว่าเราอยู่กับคุณตลอดในหัวใจของเรา 

ขอบคุณ”

 

ที่มา  news.nate

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X