คีน่า (Keena) FIFTY FIFTY เขียนจดหมายจากใจถึงแฟน ๆ ของเธอ
2023-11-19 15:28:51
Advertisement
คลิก!!!

คีน่า (Keena) จากวง FIFTY FIFTY เขียนจดหมายจากใจถึงแฟน ๆ ของเธอ

 

ตามที่ได้รายงานไปก่อนหน้านี้ ในที่สุด FIFTY FIFTY ก็กลับมาสู่วงการเพลงอีกครั้งพร้อมกับสมาชิกอย่าง คีน่า และเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายนที่ผ่านมา คีน่า ได้เขียนจดหมายจากใจถึงแฟน ๆ ของเธอบนแฟนคาเฟ่อย่างเป็นทางการ 

 

นักร้องสาวเขียนว่า

“สวัสดีค่ะ ฉัน คีน่า FIFTY FIFTY นะคะ ฉันไม่แน่ใจว่าจะเริ่มต้นจากตรงไหนเนื่องจากไม่ได้ทักทายเหล่า HUNNIES มานานมากแล้ว แต่วันนี้ฉันได้รวบรวมความกล้าและจะแจ้งให้คุณทราบถึงความคิดที่แท้จริงของฉันค่ะ

สิ่งแรกที่ฉันอยากจะบอกกับ HUNNIES คือ ฉันขอโทษสำหรับช่วงเวลาที่ยากลำบากที่ทุกคนต้องผ่านมาเนื่องจากการขาดอะไรหลาย ๆ อย่างของฉัน และฉันอยากจะขอบคุณที่ทุกคนยังคงเชื่อมั่นในตัวฉันตลอดช่วงเวลาที่ไม่แน่นอนนี้ค่ะ

HUNNIES คะ! วันนี้เป็นวันครบรอบ 1 ปีของเรา และฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าฉันจะได้ใช้คำว่า 'วันครบรอบ' จริง ๆ

ปีที่ผ่านมานี้เป็นปีแห่งการเรียนรู้ ประสบการณ์ และการเติบโตสำหรับฉัน ฉันเชื่อว่าสิ่งที่ทำให้ฉันดำเนินต่อไปได้คือการคิดถึง HUNNIES ทุกคนรวมถึงช่วงเวลาที่เราแบ่งปันสิ่งต่าง ๆ ร่วมกัน

จากนี้ไป ในฐานะ คีน่า แห่งวง FIFTY FIFTY ฉันสัญญาว่าฉันจะทำให้ทุกวันของทุกคนมีความสุขอีกครั้งด้วยการแสดงบนเวทีและดนตรีดี ๆ ค่ะ!

HUNNIES ฉันรักทุกคนนะคะ ขอบคุณค่ะ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X