ATTRAKT ฟ้องคดีแพ่งกับอดีตสมาชิกวง FIFTY FIFTY และ The Givers
2023-12-19 17:33:15
Advertisement
คลิก!!!

ATTRAKT ฟ้องคดีแพ่งต่ออดีตสมาชิกวง FIFTY FIFTY ได้แก่ แซนา (SAENA), ซีโอ (Sio), อารัน (Aran) รวมทั้ง The Givers

วันที่ 19 ธันวาคม แหล่งข่าวจาก ATTRAKT เปิดเผยว่า

“เราได้ทำการฟ้องทางแพ่งต่อ แซนา, ซีโอ และ อารัน อดีตสมาชิกวง FIFTY FIFTY เพื่อชดเชยค่าเสียหายและทำผิดสัญญากับบริษัท รวมถึง อันซองอิล (Ahn Sung Il) และ แบคจินซิล (Baek Jin Sil) จาก The Givers ที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับการละเมิดสัญญาที่ไม่เป็นธรรม รวมถึงผู้ปกครองของสมาชิกทั้ง 3 คนเพื่อเรียกร้องค่าชดเชยจากความเสียหายในการทำกิจกรรมที่ผิดกฎหมาย” 

 

ข่าวรายงานว่า บริษัท ATTRAKT ได้ฟ้องร้องเป็นจำนวนหมื่นล้านวอนสำหรับค่าเสียหาย ทนายพัคแจฮอน จากสำนักงานกฎหมาย Lee & Ko ตัวแทนกฎหมายของ ATTRAKT กล่าวว่า

“การฟ้องร้องนี้เพื่อเรียกร้องค่าชดเชย และเราจะทำสุดความสามารถเพื่อดำเนินการทางกฎหมายเพราะนี่คือโอกาสสำคัญที่จะสร้างบรรทัดฐานที่ยุติธรรมในการปฏิบัติทางการค้าของวงการบันเทิง” 


FIFTY FIFTY เดบิวต์ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2022 ด้วยเพลง Cupid ที่ได้รับกระแสนิยมไปทั่วโลก อย่างไรก็ตาม ในเดือนมิถุนายน สมาชิกวง FIFTY FIFTY ได้ยื่นฟ้องเพื่อให้ระงับสัญญาระหว่างวงกับ ATTRAKT อย่างไรก็ตาม ATTRAKT คาดว่า The Givers เป็นผู้ยุยงและพยายามจะโน้มน้าววงให้ออกจากบริษัท จนกระทั่งเดือนสิงหาคม ศาลกลางกรุงโซล ได้ตัดสินโดยปฏิเสธคำขอของสมาชิกวง FIFTY FIFTY ที่ขอให้ระงับสัญญาของพวกเธอ อย่างไรก็ตามสมาชิกวง FIFTY FIFTY ได้อุทธรณ์คำตัดสินของศาลในทันที
 

หลังจากนั้น คีน่า (Keena) ได้ยื่นขอถอดถอนการอุทธรณ์สำหรับการขอให้มีการระงับสัญญาของวง FIFTY FIFTY และกลับมาร่วมงานกับ ATTRAKT

ในเดือนพฤศจิกายน ATTRAKT ได้ประกาศว่าจะทำการรวมวง FIFTY FIFTY อีกครั้งโดยมี คีน่า และสมาชิกใหม่อีก 3 คน

 

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X