เพลง “Cupid” ของ FIFTY FIFTY ทำสถิติเป็นเพลงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีที่ติดชาร์ตนานที่สุดบน UK Official Singles Chart!
2023-06-11 09:17:16
Advertisement
คลิก!!!

FIFTY FIFTY ยังคงรักษาอันดับต้น ๆ บนชาร์ตเพลงของอังกฤษอย่าง UK Official Singles Chart ได้อย่างมั่นคง!

 

เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน ชาร์ตเพลงทางฝั่งสหราชอาณาจักร UK Official Singles Chart (โดยทั่วไปถือว่าเทียบเท่ากับชาร์ต Billboard ของสหรัฐอเมริกา) ได้เผยผลการจัดอันดับล่าสุดของ Official Singles Chart ซึ่งโชว์ให้เห็นว่าเพลงฮิตอย่าง “Cupid” ของ FIFTY FIFTY อยู่ที่อันดับ 11 ในสัปดาห์ที่ 11 ติดต่อกัน นอกจากนี้ยังนับเป็นสัปดาห์ที่ 7 ติดต่อกันที่ “Cupid” ติดชาร์ตใน 20 อันดับแรกด้วย

 

 

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว “Cupid” กระโดดกลับขึ้นมาอยู่ที่อันดับ 9 โดยถือเป็นครั้งที่ 3 แล้วที่เพลงติดอยู่ใน 10 อันดับแรก และสัปดาห์ที่ 11 เพลง “Cupid” ก็ทำสถิติอีกครั้งโดยถือเป็นเพลงของวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีที่ไม่ใช่การร่วมงานกับศิลปินตะวันตกที่ติดชาร์ต UK Official Singles Chart ยาวนานที่สุด

 

ขณะที่เพลงของวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีที่เป็นการร่วมงานกับศิลปินตะวันตกและติดชาร์ตดังกล่าวยาวนานที่สุดคือเพลง “Kiss and Make Up” ซึ่งเป็นการร่วมงานของ Dua Lipa และ BLACKPINK โดยใช้เวลาอยู่บนชาร์ตนานกว่า 12 สัปดาห์นับตั้งแต่ถูกปล่อยออกมาในเดือนตุลาคม ปี 2018

 

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X