คอนเฟิร์มแล้ว! วันและเวลาออกอากาศละครเรื่องใหม่ "My Demon" ของ คิมยูจอง (Kim Yoo Jung) และ ซงคัง (Song Kang)
2023-10-17 17:32:11
Advertisement
คลิก!!!

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับละครเรื่องใหม่ของคิมยูจองและซงคัง เรื่อง “My Demon” เมื่อวันที่ 11 ตุลาคมทึ่ผ่านมา มีการยืนยันแล้วว่า “My Demon” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 24 พฤศจิกายน โดยออกอากาศทาง SBS ทุกวันศุกร์และวันเสาร์

 

“My Demon” เป็นซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้แฟนตาซีเกี่ยวกับโดโดฮี (คิมยูจอง) ทายาทตระกูลแชโบลที่เหมือนกับปีศาจ และจองกูวอน (ซงคัง) ปีศาจที่สูญเสียพลังของเขาไปในวันหนึ่งเมื่อพวกเขาทั้งคู่ต้องเข้าสู่การแต่งงานตามสัญญา

 

คิมยูจองจะรับบทเป็นโดโดฮี ทายาทของกลุ่มมีแรที่ไม่ไว้ใจใครและตกหลุมรักปีศาจ ในฐานะคนนอกของ Mirae Group โดโดฮีได้เรียนรู้วิถีชีวิตของโลกตั้งแต่ยังเด็ก ทำให้เธอกลายเป็นคนเย็นชา และไม่ศรัทธาในความรัก เธอจึงทำสัญญากับปีศาจจองกูวอน จนได้พบกับการเปลี่ยนแปลงที่เกินกว่าจะจินตนาการ

 

ในฐานะที่ถูกรายล้อมไปด้วยศัตรูรอบตัวเธอ ผู้ชมจึงอยากรู้ว่าปีศาจที่ปรากฏต่อหน้าเธอจะเป็นผู้ช่วยเหลือให้รอดพ้นของเธอหรือไม่ (คำว่ากูวอนหมายถึง “ผู้ช่วยให้รอดพ้น” ในภาษาเกาหลี) หรือจะเป็นผู้ทำลายชีวิตเธอ นักแสดงหญิงเล่าว่า “มันเป็นโปรเจ็กต์ที่มีตัวละครและเรื่องราวที่มีเสน่ห์ดึงดูดทำให้ฉันสนใจค่ะ” เธอกล่าวเสริมว่า “ฉันกำลังถ่ายทำอย่างสนุกสนานพร้อมกับความตื่นเต้นที่ทำให้หัวใจเต้นรัว เพราะฉันคิดว่าฉันจะสามารถแสดงด้านใหม่ของฉันที่ฉันไม่เคยแสดงจนถึงตอนนี้ โปรดใช้เวลาส่งท้ายปี 2023 ไปกับ 'My Demon'”

 

ซงคังจะกลายเป็นปีศาจจองกูวอนที่สมบูรณ์แบบและมีเสน่ห์ทำลายล้าง กูวอนใช้ชีวิตชั่วนิรันดร์โดยทำข้อตกลงที่อันตรายแต่แสนหวานกับมนุษย์ที่ชีวิตปัจจุบันเหมือนตกนรก โดยยึดวิญญาณไว้เป็นหลักประกัน กูวอนครองราชย์ต่อไปเป็นเวลา 200 ปีโดยคิดว่ามนุษย์ไม่สำคัญ แต่เขาก็สูญเสียพลังของเขาไปเมื่อเขาเข้ามาพัวพันกับหญิงสาวแปลกหน้าโดโดฮี เพื่อไม่ให้หายไป กูวอนไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องปกป้อง โดโดฮีที่ปล้นความสามารถของเขาไป

 

เกี่ยวกับบทบาทที่กำลังจะมาถึงของเขานั้น ซงคังเล่าว่า “ผมมีความสุขมากที่ได้ร่วมงานในเรื่อง 'My Demon' ครับ โปรดรอติดตามชมในขณะที่พวกเรากำลังทำงานกันอย่างหนัก เพื่อถ่ายทำและแสดงโปรเจ็กต์ที่ยอดเยี่ยมที่ยังคงดำเนินต่อไปนี้นะครับ”

 

ติดตามรับชมละครล็อตใหม่ที่จะออกอากาศในวันศุกร์และวันเสาร์ เรื่อง “My Demon” ได้ทางช่อง SBS โดยจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 24 พฤศจิกายน เวลา 22.00 น. ตามเวลาเกาหลี

 

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X