ซงคังโฮ (Song Kang Ho) ยูอาอิน (Yoo Ah In) มุนกึนยอง (Moon Geun Young) คอนเฟิร์มร่วมงานภาพยนตร์เรื่อง 'Sado'
2014-05-26 11:07:11
Advertisement
คลิก!!!

ซงคังโฮ (Song Kang Ho) ยูอาอิน (Yoo Ah In) มุนกึนยอง (Moon Geun Young) คอนเฟิร์มร่วมงานภาพยนตร์เรื่อง 'Sado'

ทัพนักแสดงชื่อดัง นำโดย ซงคังโฮ (Song Kang Ho) ยูอาอิน (Yoo Ah In) มุนกึนยอง (Moon Geun Young) คอนฟิร์ม เข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Sado' ผลงานเรื่องใหม่ของผู้กำกับ อีจุนอิก

เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม SHOWBOX MEDIAPLEX ได้เปิดเผยว่า ซงคังโฮ, ยูอาอิน, มุนกึนยอง, คิมแฮซุก, พัควอนซัง และจอนฮเยจิน ได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Sado' เรียบร้อยแล้ว

ภาพยนตร์เรื่อง 'Sado' ได้ผู้กำกับ อีจุนอิก ที่เคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง 'King and the Clown', 'Wish' มารับหน้าที่กำกับ โดยภาพยนตร์จะเล่าถึงเรื่องราวของเจ้าชายซาโด ซึ่งซงคังโฮจะรับบทเป็น ยองโจ บุคคลที่หลุดพ้นจากสภาพที่เลวร้ายที่มีและขึ้นเป็นกษัตริย์ โดยเขาเป็นพ่อที่ต้องขังลูกเอาไว้ในตู้เก็บข้าวสารอย่างช่วยไม่ได้ ซึ่งก็สร้างความสนใจให้กับวงการภาพยนตร์เป็นอย่างมาก

ทางด้านยูอาอินที่พิสูจน์ฝีมือการแสดงหลากหลายบทบาท โดยล่าสุด เขาได้สวมบทเป็นนักเปียโนผู้มีพรสวรรค์ในละครเรื่อง 'Secret Love Affair' จะรับบทเป็น เจ้าชายซาโดที่มีโชคชะตาที่เลวร้าย ส่วนมุนกึนยองคอนเฟิร์มแสดงเป็นภรรยาของเจ้าชายซาโดและเป็นแม่ของจองโจ โดยจะเปินการรีเทิร์นผลงานภาพยนตร์ในรอบ 8 ปี หลังจากจบภาพยนตร์เรื่อง 'Love Me Not' เมื่อปี 2006

ในขณะที่พัควอนซังจะรับบทเป็น ฮงบงฮัน พ่อของมุนกึนยอง และเป็นข้าราชการพลเรือนที่พยายามเพื่อที่จะปกป้องเซซนที่ลูกชายคนโตของเจ้าชายที่จะกลายเป็นจองโจในภายหลัง

ทางฝั่งคิมแฮซุกที่มีผลงานภาพยนตร์และละคร จะรับบทเป็น พระราชินีอินวอน ส่วนจอนฮเยจินที่ได้รับการจับตามองจากการแสดงที่เข้มข้นในภาพยนตร์เรื่อง 'Obsessed' จะรับบทเป็น ยองบิน แม่บังเกิดเกล้าของเจ้าชายซาโด และเป็นแม่ผู้โศกเศร้าที่ต้องรายงานความผิดของลูกกับยองโจโดยไม่สามารถทำอะไรได้

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง 'Sado' เตรียมเปิดกล้องถ่ายทำในช่วงฤดูร้อนปีนี้

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X