ท็อป (T.O.P) และคิมยูจอง (Kim Yoo Jung) ร่วมแจมรายการ 'Running Man' สัปดาห์นี้ ในตอน The Wizard of Oz
2013-11-01 11:32:09
Advertisement
คลิก!!!

ท็อป (T.O.P) และคิมยูจอง (Kim Yoo Jung) ร่วมแจมรายการ 'Running Man' สัปดาห์นี้ ในตอน The Wizard of Oz

ท็อป (T.O.P) แห่ง Big Bang และคิมยูจอง (Kim Yoo Jung) ร่วมแจมรายการ 'Running Man' พร้อมแปลงโฉมเป็นตัวละครในเรื่อง The Wizard of Oz

เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน ทาง SBS ได้เปิดเผยว่า เมื่อเร็วๆ นี้ ท็อป และคิมยูจอง ได้เข้าร่วมบันทึกเทปรายการ SBS 'Good Sunday - Running Man' โดยจะเข้าร่วมแข่งขันกับสมาชิกรายการ ทั้งยูแจซอก, ฮ่าฮ่า, คิมจงกุก, อีควางงซู, แกรี่, ซงจีฮโย และจีซอกจิน

สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ถูกกำหนดขึ้นในคอนเซ็ปต์ 'The Wizard of Oz' โดยคิมยูจองรับบทเป็น โดโรธี  ที่ตกลงในเมือง Oz ส่วนท็อปรับบทเป็น พี่ชายของโดโรธี และจะต้องทำภารกิจเพื่อที่จะออกผจญภัยและกลับบ้านของตัวเอง

สมาชิกรายการ 'Running Man' ต่างแปลงโฉมเป็นสิงโคที่ไร้ความกล้า ช่างตัดไม้ที่ไร้หัวใจ และหุ่นไล่กาที่ไร้สติปัญญา ร่วมเดินทางกับท็อปและคิมยูจอง โดยท็อปได้เผยให้เห็นภาพลักษณ์ความสนิทสนมกับคิมยูจองด้วยการดูแลและเอื้อเฟื้อคิมยูจองตลอดการบันทึกเทปรายการ ส่วนคิมยูจองที่เป็นผู้ร่วมรายการ 'Running Man' ที่อายุน้อยที่สุด ก็โชว์ความสามารถพิเศษเฉพาะตัว และเสน่ห์ที่น่ารัก

ในการบันทึกเทปรายการวันนี้ ยูนเจมุน นักแสดงที่ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'The Commitment' ร่วมกับท็อป และคิมยูจอง ได้เซอร์ไพรส์ปรากฎตัวในรายการด้วย โดยทางทีมงานระบุว่า ยูนเจมุนได้เผยภาพลักษณ์ความตลกโปกฮาที่แตกต่างจากภาพลักษณ์ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ในเวลาปกติ และสร้างเสียงหัวเราะเป็นอย่างมากให้กับทุกคน

อนึ่ง รายการ 'Running Man' เทปดังกล่าวจะออกอากาศในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X