อีกวางซู ออกอาการตกใจสุดขีดหลังเห็นงูในรายการ Soy Beans, Red Beans ขณะที่ ดีโอ EXO จับมันด้วยมือของเขาแบบชิว ๆ!
2023-10-15 13:55:50
Advertisement
คลิก!!!

ตอนแรกของ 'Soy Beans, Red Beans' รายการเรียลลิตี้โชว์ใหม่ล่าสุดทางช่อง tvN ได้นำเสียงหัวเราะมาสู่ผู้ชมด้วยสมาชิกของรายการไม่ว่าจะเป็น อีกวางซู (Lee Kwang Soo) คิมอูบิน (Kim Woo Bin) ดีโอ (D.O) EXO และคิมกีบัง (Kim Ki Bang)!

 

ในวันดังกล่าว หนุ่ม ๆ จากเมืองหลวงเหล่านี้ได้เดินทางไปยังฟาร์มในชนบทเพื่อเริ่มต้นการผจญภัยในฐานะเกษตรกรรุ่นใหม่ หลังจากที่ได้เห็นที่ดินอันกว้างใหญ่ที่ชาวบ้านมอบให้พวกเขา สมาชิกของรายการอย่าง อีกวางซู ก็บ่นว่าเขาไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับการทำฟาร์ม และมันเป็นไปไม่ได้ที่จะสร้างฟาร์มขนาดใหญ่ขึ้นมาโดยเริ่มต้นจากศูนย์ และ คิมอูบิน ก็แนะนำแบบติดตลกว่าให้พวกเขาเปลี่ยนที่ดินให้เป็นสนามฟุตบอลแทนจะดีเสียกว่า

 

อย่างไรก็ตาม เหล่าสมาชิกของรายการได้ทิ้งความกังวลไว้เบื้องหลังและเปลี่ยนไปทำภารกิจแรกของพวกเขาซึ่งก็คือการไถพรวนในสวนเพื่อเพาะเมล็ด!

 

และระหว่างที่พวกเขากำลังค้นหาวิธีไถดินผืนใหญ่อย่างมีประสิทธิภาพอยู่นั้น ดีโอ และ อีกวางซู ก็ดันเจองูตัวเล็ก ๆ ในดิน! ตอนนั้น อีกวางซู เริ่มสติแตกและกรีดร้องว่า "นั่นงู! มันเป็นงูหางกระดิ่ง!" ทำให้สมาชิกรายการคนอื่น ๆ วิ่งไปหาในทันที

 

 

ในทางกลับกัน ดีโอ รีบเหยียบงูด้วยรองเท้าบู๊ตอย่างรวดเร็ว เขาโน้มตัวลงอย่างระมัดระวังเพื่อจับงูที่หัวของมัน ในขณะที่ อีกวางซู ยังคงแสดงอาการตื่นตระหนกต่อไปพร้อมกับตะโกนว่า "นายจะจับมันขึ้นมาด้วยมือได้ยังไงกัน" แต่ ดีโอ ไม่ได้แยแสกับ อีกวางซู ผู้กรีดร้องไม่หยุด เขาจับงูไปปล่อยที่สวนหลังบ้านแบบชิว ๆ

 

 

แม้ว่างูจะถูกกำจัดออกไปแล้ว แต่ อีกวางซู ก็ไม่สามารถสงบสติอารมณ์ได้ เขาแสดงความคิดเห็นว่า "สัตว์อันตรายเช่นนี้อาศัยอยู่ในประเทศของเรา! มันแยกเขี้ยวใส่เรา! ผมแทบจะมองเห็นพิษของมันได้เลย! ถ้าไม่ใช่เพราะ โดคยองซู เราทุกคนคงตายกันหมดแล้วครับ”

 

 

ในขณะเดียวกัน ตามรายงานของ Nielsen Korea รายการตอนแรกได้เรตติ้งผู้ชมทั่วทั้งโซลเฉลี่ยอยู่ที่ 3.7% และเรตติ้งทั่วประเทศเฉลี่ยอยู่ที่ 3.2%

 

อนึ่ง 'Soy Beans, Red Beans' รายการเรียลลิตี้แนวชนบทใหม่ของช่อง tvN กำลังออกอากาศทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20:40 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของเกาหลี)!

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X