ชาอึนอู เล่าถึงการถ่ายทำฉากจูบกับสุนัขในละครใหม่ 'A Good Day to Be a Dog'!
2023-10-15 09:03:28
Advertisement
คลิก!!!

ชาอึนอู (Cha Eun-woo) ASTRO พูดถึงประสบการณ์การแสดงร่วมกับสุนัขในละครใหม่ 'A Good Day to Be a Dog'

 

เมื่อวันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา ชาอึนอู (Cha Eun-woo) พัคกยูยอง (Park Gyu-young) และอีฮยอนอู (Lee Hyun Woo) ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการวิทยุ '2 O'Clock Date with Jae-jae' ทางช่อง MBC FM4U เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับละครใหม่ของพวกเขา

 

'A Good Day to Be a Dog' เป็นแนวโรแมนติกแฟนตาซีที่บอกเล่าเรื่องราวระหว่างผู้หญิงที่ชื่อ ฮันแฮนา (พัคกยูยอง) ที่ถูกสาป และชายหนุ่มที่ชื่อ จินซอวอน (ชาอึนอู) ผู้กุมกุญแจที่จะปลดปล่อยเธอจากคำสาป

 

เพราะคำสาป ฮันแฮนา จึงกลายร่างเป็นสุนัขเมื่อเธอจูบคนอื่น อย่างไรก็ตาม เธอจำเป็นต้องจูบคนเดิมอีกครั้งเพื่อกลับคืนสู่ความเป็นมนุษย์

 

ในระหว่างรายการ เหล่านักแสดงได้ถูกขอให้เล่าถึงความรู้สึกที่ได้แสดงร่วมกับ ฟีน่า ผู้รับบทเป็น ฮันแฮนา เวอร์ชั่นสุนัข

 

เนื่องจาก ชาอึนอู เป็นคนที่ชอบเล่นกับสุนัขอยู่แล้ว พัคกยูยอง จึงถามคำถามนี้กับเขา

ชาอึนอู บอกว่าเขาพบว่า ฟีน่า เป็นสุนัขที่น่ารักมาก แต่ก็ยากที่จะทำงานด้วย “ฟีน่า ต้องกำหนดสายตาของเธอ (เพื่อให้ได้มุมที่ถูกต้อง) ครับ แต่เธอทำไม่ได้ ดังนั้นมันจึงไม่ง่ายเลยครับ” เขาแสดงความคิดเห็น

 

 

จากนั้น ชาอึนอู ก็แชร์เรื่องตลก ๆ ที่เขาเจอขณะถ่ายทำฉากหนึ่งกับสุนัข

“ช่วงเวลาที่น่าจดจำที่สุดคือการถ่ายทำฉากจูบกับ ฟีน่า ครับ การจูบเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับตัวละครของ พัคกยูยอง ที่จะกลับมาเป็นมนุษย์ แต่ ฟีน่า กลับไม่อยากจูบผมครับ” เขาเล่า

 

“พวกเขาเลยต้องทาชูรู (ขนมสุนัขแบบครีม) ที่ด้านในริมฝีปากของผมเพื่อให้ ฟีน่า เลีย และนั่นทำให้ผมได้ลิ้มรสชูรูเป็นครั้งแรก มันให้ความรู้สึกเหมือนว่าผมได้กลายเป็นสุนัขไปแล้วครับ” ชาอึนอู เล่าพร้อมกับหัวเราะ

 

 

เมื่อถูกถามว่าอาหารสุนัขอร่อยมั้ย พระเอกหนุ่มก็ส่ายหัวทันทีและตอบว่า “ไม่เลยครับ”

พัคกยูยอง ที่อยู่ข้าง ๆ เขา ถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับรสชาติ โดยสงสัยว่ามันเค็ม หวาน หรือรสประมาณไหน

และ ชาอึนอู ก็ตอบว่า “ต้องลองด้วยตัวเองครับ” และพวกเขาก็หัวเราะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X