6 ดาวรุ่งที่หลายสินค้าอยากได้ตัวมาเป็นพรีเซนเตอร์ในเวลานี้
2017-08-23 08:55:05
Advertisement
คลิก!!!

คนดังและการโฆษณาสินค้าถือสิ่งคู่กันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ การได้ถูกเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์สินค้าจะช่วยทำให้ผู้ชมส่วนใหญ่คุ้นหน้าคุ้นตาหน้าใหม่ในวงการได้มากขึ้น ส่วนผู้ผลิตสินค้าก็จะได้ประโยชน์จากกำไรที่อาจได้มากขึ้นหากได้ดาวรุ่งพุ่งแรงที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในกระแส

ช่วงครึ่งปีแรกของปีนี้มีการคัมแบคและเดบิวส์กันอย่างมากมาย และนี่คือ 6 ดาวรุ่งที่มีหลายบริษัทต้องการตัวไปเป็นพรีเซนเตอร์มากมายในขณะนี้

วอนนาวัน (Wanna One)

ถือเป็นบอยแบนด์ที่มาแรงอีกวงหนึ่งของปี 2017 สำหรับหนุ่มๆ วอนนาวัน ที่ประกอบไปด้วยสมาชิก 11 คนจากรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 ด้วยฐานแฟนคลับที่ได้มาจากรายการทำให้ไม่ว่าวอนนาวันจะทำอะไรก็ดูจะได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากในขณะนี้

นอกจากนั้นวอนนาวันยังมีกิจกรรมอื่นของวงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นวาไรตี้โชว์หรือโฆษณานับตั้งแต่ที่พวกเขาเดบิวส์ และแน่นอนว่ายอดขายของสินค้าเพิ่มขึ้น รวมถึงบัตรอีเวนท์ต่างๆของพวกเขาที่ขายหมดเกลี้ยงในเวลาอันรวดเร็ว ทำให้หลายบริษัทไม่อาจมองข้ามความฮอตนี้ไปได้เลย

จองแชยอน (Jung Chae Yeon) วง DIA

อีกหนึ่งสาวศิษย์เก่าของ Produce 101 จองแชยอนที่ได้เดบิวส์ในเกิร์ลกรุ๊ป I.O.I เมื่อปีที่แล้ว ทำให้แชยอนเป็นที่รู้จักมากขึ้นและดึงดูดสินค้าต่างๆด้วยลุคที่ไร้เดียงสาของเธอ

แชยอนได้เป็นพรีเซนเตอร์ของสินค้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับ,เครื่องสำอาง ตลอดจนขนมหวาน

ชาอึนอู(Cha Eun Woo) วง ASTRO

ไอดอลหนุ่มที่ขโมยใจหญิงสาวหลายคนด้วยใบหน้าราวกับหลุดออกมาจากหนังสือการ์ตูน ลุคหล่อร้ายของอึนอูนั้นสมบูรณ์แบบที่สุดในการดึงดูดใจลูกค้าโดยเฉพาะผู้หญิงให้ตกหลุมพรางหน้าตาหล่อๆของเขาจนถอนตัวไม่ขึ้น นี่แหละคือสิ่งที่เจ้าของสินค้าต้องการ

ชินอึนซู (Shin Eun Soo)

ชินอึนซูเป็นอีกหนึ่งนักแสดงดาวรุ่งที่กำลังน่าจับตามองในขนาดนี้ นักแสดงสาวอายุ 16 ปีคนนี้กำลังมีผลงานทั้งในอุตสาหกรรมภาพยนตร์และโฆษณา

ชินอึนซูเป็นนักแสดงหญิงภายใต้ต้นสังกัดใหญ่อย่าง JYP Entertainment และคิดว่าเธอน่าจะโด่งดังและเจริญรอยตามรุ่นพี่อย่าง ซูจี (Suzy) ได้อย่างแน่นอน

คิมแจยอง (Kim Jae Young)

ด้วยหน้าตาที่คล้ายกับนักแสดงหนุ่ม คิมยองกวาง (Kim Young Kwang) ทำให้นายแบบหนุ่มคิมแจยองได้รับความสนใจมากขึ้น เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่น่าจับตามองเพราะตอนนี้เขามีผลงานโฆษณามากมายหลายสินค้า

ซออึนซู (Seo Eun Soo)

หลายคนจดจำบทบาทของซออึนซูในโฆษณาน้ำดื่มยี่ห้อหนึ่งซึ่งเธอรับบทเป็นคอลเซนเตอร์ที่ต้องพูดคำเดิมๆซ้ำๆในแต่ละวัน “ค่ะ,ค่ะ,ได้ค่ะ”

ซออึนซูยังได้รับบทในซีรีย์อีกด้วย นักแสดงสาวคนนี้มีผลงานโฆษณาถึง 8 ผลงานใน 1 ปี ถือเป็นดาวรุ่งที่มาแรงอีกคนหนึ่งเลยล่ะ

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X