12 มักเน่ ปีศาจแห่งวงการ K-Pop
2017-07-13 18:43:43
Advertisement
Pyramid Game

น่ารัก สดใส ไร้เดียงสา และอ่อนน้อมต่อพี่ๆในวง คือนิยามโดยทั่วไปของตำแหน่งน้องเล็กของวง หรือมักเน่ แต่! บางครั้งก็ไม่ได้เป็นอย่างนั้นเสมอไป เมื่อมีมักเน่หลายคนเลยทีเดียวที่เปลี่ยนความน่ารักเป็นความน่ารำคาญ พวกเขาจะคอยก่อกวนพี่ๆอยู่ตลอดด้วยความซนเฉพาะตัวที่สมาชิกที่อายุมากกว่าในวงเห็นแล้วต้องกุมขมับ วันนี้เราได้รวบรวมน้องเล็กของวงที่ถูกยกย่องจากพี่ๆว่าเป็นมักเน่ปีศาจ จะมีใครบ้างไปดูกันเลย

1. คยูฮยอน (Kyuhyun) - Super Junior

พูดถึงตำแหน่งมักเน่ปีศาจ จะขาดคยูฮยอนไปได้อย่างไร ฝีปากของคยูฮยอนนั้นไม่เป็นรองใคร ยิ่งกับพี่ๆในวงของเขาแล้วล่ะก็อย่าหวังเลยว่าน้องเล็กคนนี้จะปราณี ไม่เชื่อลองดูความสามารถในการเอาชนะฮยองของเขาในเกม “แน่นอนอยู่แล้ว” นี่ซิ ไม่รู้ว่าถามหรือประจานกันแน่ เอาเป็นว่าความลับของพี่ๆเหมือนอยู่บนเส้นด้ายเลยล่ะถ้าน้องเล็กคนนี้ล่วงรู้เข้าให้แล้ว

2. ชางมิน (Changmin) – TVXQ

ถึงเป็นน้องเล็ก แต่ไม่ได้หมายความว่าต้องยอมให้พี่ๆในวงนะ ชางมิน หรือที่ได้รับสมญานาม ลอร์ดโวลเดอมิน คือมักเน่ที่จะเอาคืนพี่ๆของเขาเป็นร้อยเท่าพันเท่าถ้ามีใครกล้าทำเขาเจ็บ เตรียมเจ็บตัวไว้ได้เลย

3. ซึงรี (Seungri) – BIGBANG

ซึงรีเป็นอีกหนึ่งมักเน่ที่ถึงแม้เขาจะแสร้งทำเป็นน้องเล็กที่โดนพี่ๆรังแกแค่ไหน ความร้ายกาจของเขาก็เปิดเผยมาให้แฟนคลับได้เห็นอยู่ดี ไม่ว่าจะแฉพี่ๆในวง จะต่อหน้าหรือลับหลัง อย่าให้ซึงรีมีโอกาส เขาพร้อมที่จะประกาศให้โลกรู้ทันที อย่างคลิปนี้ที่เขาเล่านิสัยเวลาเมาของพี่ๆในวง ด้าคะ ช่วยหันไปดูหน้าพี่ๆด้วย

4. ยูคยอม (Yugyeom) - GOT7

“ผมเรียนมาจากพวกพี่นั่นแหละ!” ถึงแม้พี่ๆจะพยายามหยุดความป่าเถื่อนและรุนแรงของมักเน่ยูคยอมแค่ไหน แต่ดูจะไม่เป้นผลเลยเพราะตอนนี้ยุคยอมได้กลายเป็นมักเน่ปีศาจร่างสมบูรณ์แล้วหน่ะซิ ยูคยอมหนูอย่ารังแกพี่จินยองมากหนักซิ

5. ฮยอก (Hyuk) – VIXX

ฮยอกคือเด็กน้อยที่พี่ๆต่างเคยบอกว่าเขาน่ารักและจิตใจดี แต่น้องเล็กที่พวกเขาเลี้ยงดูมาในวันนั้นได้หายไปแล้ว เหลือเพียงมักเน่ที่พร้อมจะต่อย และเขวี้ยงฮยองของเขาด้วยพละกำลังแห่งความเยาว์วัยที่สุดในวง แม้แต่เลโอยังตกอยู่ภายใต้อำนาจของเขาเลยในตอนนี้

6. จื่อวี (Tzuyu) – TWICE

จื่อวีคือมักเน่ปีศาจที่ซ่อนความร้ายกาจไว้ใต้หน้าตาที่น่ารักราวกับนางฟ้า คำพูดแต่ละคำของน้องจื่อช่างบาดลึกหัวใจพี่ๆโดยเฉพาะลีดเดอร์จีฮโยที่ต้องเจอความร้ายของมักเน่คนนี้อยู่บ่อยครั้ง

7. ซานฮา (Sanha) – ASTRO

อย่าเปิดโอกาสให้ซานฮาได้พูดเป็นทางการกับพี่ๆเด็ดขาด เพราะเขาจะไม่หยุด ย่าห์! ใส่พวกพี่เลยหน่ะซิ เหมือนเก็บกดมาจากที่ไหน ซานฮาไม่เคยปล่อยโอกาสที่พี่ๆอนุญาตให้พูดไม่เป็นทางการได้หลุดรอดไปเลย มีเมื่อไหร่ ใส่ไม่ยั้งจนเรียกเสียงฮาได้หลายครั้ง ซานฮาเคยถึงขั้นบอกว่า เขาจะไม่ปล่อยให้ลีดเดอร์จินจินออกกล้องเด็ดขาด ร้ายนะมักเน่

8. ชานอู (Chanwoo) – iKON

มักแน่อีกคนที่คุณไม่ควรปล่อยให้ความน่ารักของเขามาหลอกได้ เพราะชานอูก็ชอบแกล้งชอบแหย่พี่ๆของเขาไม่น้อยไปกว่ามักเน่ปีศาจวงอื่นเลย (ไม่นั้นจะได้มาอยู่ในลิสต์นี้เหรอ)

9. เยริ (Yeri) - Red Velvet

น้องเต่าเยริแห่งวง Red Velvet ก็ไม่น้อยหน้ามักเน่ปีศาจวงอื่นเลย เยริดูจะเป็นคู่กัดกับจอย เหมือนทอมแอนด์เจอรี่ ทั้งสองคนชอบเถียงกันตลอด สร้างเสียงหัวเราะให้ผู้ชมและพี่ๆคนอื่นเสมอ แถมเยริยังบอกเองว่าเธอชนะอยู่บ่อยๆด้วย ดูเหมือนจอยต้องไปหาวิธีกำราบบมักเน่คนนี้มาใหม่ซะแล้ว


10. ชานิ (Chani) - SF9

ชานิเป็นมักเน่อีกคนที่กระหายโอกาสที่ได้พูดไม่เป็นทางการกับพี่ๆในวงของเขาเอามากๆ และไม่ว่าจะเมื่อไหร่ เวลาไหน เมื่อโอกาสมาถึงเขาก็ไม่ปล่อยให้พี่ในวงรอดไปแม้แต่รายเดียว

11. เซฮุน (Sehun) - EXO

ถึงแม้เซฮุนจะไม่ได้แกล้งพี่ๆในวงของเขาโดยตรง แต่เมื่อสบโอกาสเมื่อไหร่เขาก็พร้อมที่จะว่าเหล่าฮยองโดยทันที ดูอย่างในคลิปนี้ หนูจะย้ำอีกกี่ครั้งว่าเวลาพี่ชานยอลอยู่ด้วยเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุด ขนาดกอดกันแล้วในตอนจบก็ไม่วาย...

12. จองกุก (Jungkook) – BTS

ลิตส์นี้จะไม่สมบูรณ์เลยหากขาดมักเน่ของบังทันบอยไป จองกุกไงจะใครล่ะ จีมินและจินมักจะแกล้งน้องเล็กอยู่บ่อยๆ และไม่ใช่ว่าจองกุกจะยอมนะ เขาเลียนแบบพี่ๆของเขาทันที และชนะอีกด้วย จริงๆบ่อเกิดมักเน่ปีศาจอาจมาจากพี่ๆที่ร่วมกันบ่มเพาะนี่เองก็เป็นได้

มักเน่คนไหนคือคนโปรดของคุณ บอกเราเข้ามาได้ในคอมเม้นเลยนะ

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X