อีกวางซู (Lee Kwang Soo) บอกว่าลำบากมากตอนไปร่วมรายการของ โจอินซอง (Zo In Sung) แต่ คิมอูบิน (Kim Woo Bin) ไม่เห็นด้วย
2023-10-12 20:43:16
Advertisement
คลิก!!!

อีกวางซู (Lee Kwang Soo) และ คิมอูบิน (Kim Woo Bin) ได้พูดถึงตอนที่ไปร่วมรายการ 'Unexpected Business 2' กับ ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) และ โจอินซอง (Zo In Sung) ซึ่งพวกเขาสนิทกันอยู่แล้ว


งานเปิดตัวรายการ 'Green Bean Red Bean' ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม โดยมีสมาชิกในรายการได้แก่ อีกวางซู, คิมอูบิน, ดีโอ (D.O.) วง EXO และนักแสดงคิมกียัง (Kim Ki-bang) มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับรายการวาไรตี้ใหม่ของพวกเขา พวกเขาทั้ง 4 คนสนิทกัน และเป็นที่รู้กันว่ากลุ่มของพวกเขารู้จักกันผ่านโจอินซอง 

 

 

สำหรับโจอินซอง นั้นมีรายการวาไรตี้ 'Unexpected Business' ที่เขาจะเปิดร้านร่วมกับ ชาแทฮยอน ในรายการ และในซีซั่น 2 อีกวางซู และ คิมอูบิน ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการนี้ด้วย


เมื่อถามถึงประสบการณ์ตอนไปออกรายการ 'Unexpected Business 2' อีกวางซูตอบว่า

“ชาแทฮยอนและโจอินซองเป็นคนที่ดีมาก แต่ผมรู้สึกเหนื่อยนิดหน่อยตอนที่ต้องทำงานกับพวกเขาใน 'Unexpected Business 2' คือพวกเราสนิทกัน แต่คงจะเป็นการโกหกถ้าจะบอกว่าผมรู้สึกสบายตอนที่ถ่ายทำรายการกับพวกเขา แต่ตอนถ่ายทำ 'Green Bean Red Bean' รู้สึกเหมือนได้ออกทริปมากกว่าครับ ผมรู้สึกผ่อนคลายและเป็นอิสระเวลาถ่ายทำรายการนี้” 

 

อย่างไรก็ตามคำตอบของคิมอูบินแตกต่างไปโดยสิ้นเชิง เล่นเอาอีกวางซูถึงกับอาย คิมอูบินบอกว่า

“ผมสนิทกับชาแทฮยอนและโจอินซองครับ ผมเลยไม่ได้รู้สึกแบบนั้นเลย ผมไม่รู้จริงๆว่าทำไมอีกวางซูถึงรู้สึกไม่สบายใจเวลาอยู่กับพวกเขาในตอนนั้น” 

 

คิมอูบินพูดติดตลก

“ผมตกใจนะครับ”


เห็นได้ชัดว่าอีกวางซูทำตัวไม่ถูก เขาเลยอธิบายว่า

“ผมไม่ได้รู้สึกแบบนั้นเหมือนกัน คือผมหมายความว่าเป็นความเหนื่อยที่ดีที่ได้ทำงานกับพวกเขา ความกดดันก็เป็นสิ่งดีสำหรับผมครับ” 

 

ทำเอาทุกคนหัวเราะเมื่อได้ยินอีกวางซูพูดแบบนั้น

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X