ผลจะเป็นอย่างไรเมื่อ จูจงฮยอก จากละครฮิต 'Extraordinary Attorney Woo' ทดสอบความนิยมของตัวเองด้วยการไปเดินห้าง?!
2022-08-21 12:13:00
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่ม จูจงฮยอก (Joo Jong Hyuk) แชร์ว่าเขาได้ลองไปเดินห้างขนาดใหญ่เพื่อที่จะดูว่าตัวเองได้รับความนิยมมากขนาดไหนหลังจากที่ปรากฏตัวในละครฮิต 'Extraordinary Attorney Woo'

 

เมื่อวันที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา เหล่านักแสดงจากละครฮิต 'Extraordinary Attorney Woo' ได้ไปเป็นแขกรับเชิญพิเศษของ NAVER NOW

 

 

ระหว่างที่พูดคุยกันนั้น จูจงฮยอก ก็ได้เผยว่าชีวิตของเขาได้เปลี่ยนไปหลังจากที่ปรากฏตัวในละครเรื่อง 'Extraordinary Attorney Woo'

 

สำหรับ 'Extraordinary Attorney Woo' เป็นละครที่บอกเล่าเรื่องราวของ อูยองอู ทนายสาวที่เป็นออทิสติกซึ่งได้เข้าทำงานในบริษัทกฎหมายขนาดใหญ่ เธอมีไอคิวมากถึง 164 นั่นจึงทำให้เธอมีความจำที่น่าเหลือเชื่อและมีความคิดที่สร้างสรรค์ อย่างไรก็ตาม เธอมีความฉลาดทางอารมณ์ที่ต่ำและเข้าสังคมได้ไม่ค่อยดีนัก

 

ในเรื่อง จูจงฮยอก รับบทเป็น ควอนมินอู นักกฎหมายจอมอวดเก่งซึ่งได้ทำงานร่วมกับ อูยองอู

 

ล่าสุดละครเรื่องนี้ได้กลายเป็นหนึ่งในละครที่มีคนพูดถึงมากที่สุดท่ามกลางผู้ชมชาวเกาหลีทุกเพศทุกวัย

 

จูจงฮยอก กล่าวว่า “เพื่อนและครอบครัวของผมต่างก็พูดกับผมถึงละครเรื่องดังกล่าวครับ นั่นเลยทำให้ผมตระหนักได้ว่าการที่ละครได้รับความนิยมอย่างมากนั้นเป็นเรื่องจริง”

 

เขากล่าวต่อ “พ่อกับแม่ได้ขอลายเซ็นของผมเพื่อเอาไปให้เพื่อน ๆ ของพวกเขาครับ ดังนั้นผมเลยถามไปที่ต้นสังกัดว่าผมขอกระดาษที่ทำเพื่อใช้เซ็นลายเซ็นโดยเฉพาะได้หรือไม่ ซึ่งตอนนี้ผมก็มีกระดาษพวกนั้นอยู่ที่บ้านแล้วครับ”

 

ต่อมา เขาหัวเราะและกล่าวว่า “อันที่จริง มีวันหนึ่งที่ผมตั้งใจไปที่ COEX Mall เพื่อเช็คดูว่าผมได้รับความนิยมแล้วจริง ๆ หรือไม่ อย่างไรก็ตาม ไม่มีอะไรเกิดขึ้นที่นั่นเลยครับ...” หลังจากนั้นนักแสดงคนอื่น ๆ ก็หัวเราะออกมาเสียงดัง

 

แต่ จูจงฮยอก กล่าวว่าคนดังมากมายจำเขาได้ในวันที่เขาไปงานฉายภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์เมื่อเร็ว ๆ นี้ และนั่นเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขา

 

นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า “หลายคนแบบว่า 'โอ้! คุณควอนนี่นา!' เมื่อพวกเขาเห็นผมครับ มันเป็นอะไรที่เจ๋งและสุดยอดจริง ๆ ครับ"

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X