3 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาด Extraordinary Attorney Woo
2022-07-13 12:00:22
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากออกอากาศ ซีรีส์เรื่อง Extraordinary Attorney Woo ได้รับการพูดถึงมากขึ้นเรื่อยๆ และมีเรตติ้งเพิ่มขึ้นในทุกตอนที่ออกอากาศ
 

Extraordinary Attorney Woo เล่าเรื่องราวของ อูยองอู ทนายสาวที่มีกลุ่มอาการแอสเพอร์เกอร์ เธอมี IQ สูง แต่มีปัญหาในการเข้าสังคม ด้วยความจำที่เป็นเลิศ เธอสามารถเรียนจบคณะนิติศาสตร์จากมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล และสอบเนติผ่านด้วยคะแนนสูง ทำให้ได้เข้าทำงานที่สำนักงานกฎหมาย Hanbanda เธอได้พบกับเพื่อนร่วมงานที่อบอุ่นและเปลี่ยนชีวิตของตัวเอง

และนี่คือ 3 เหตุผลที่ทำให้คุณไม่ควรพลาดซีรีส์เรื่องนี้

 

ซีรีส์กฎหมายที่ช่วยเยียวยาหัวใจ

ปกติแล้วซีรีส์กฎหมายเกาหลีนั้นเต็มไปด้วยความเคร่งเครียด ผิดกับ Extraordinary Attorney Woo ที่มีเนื้อเรื่องที่เบาสมองและบรรยากาศผ่อนคลายกว่า

Extraordinary Attorney Woo

เรื่องดำเนินไปอย่างรวดเร็ว และสนุก ถึงแม้จะเป็นซีรีส์กฎหมายแต่ผู้ชมก็สามารถเข้าใจได้ง่าย รวมถึงมีการเพิ่มเติมเพลงระหว่างฉากที่ทำให้ซีรีส์ดูสนุกและน่าติดตามมากขึ้นไปอีก

 

ถ่ายทอดข้อความที่มีความหมาย

Extraordinary Attorney Woo แฝงไปด้วยข้อความที่มีความหมาย และรายละเอียดที่ทำให้ผู้ชมซาบซึ้งใจ

ตัวละครแต่ละคนในซีรีส์มีความแตกต่างกัน แต่พวกเขาทุกคนเป็นคนใจดีและมีความรักเพื่อมอบแก่ผู้อื่น การปฏิบัติต่อกันและกันโดยไม่มีการแบ่งแยกทำให้ผู้ชมรู้สึกอบอุ่นหัวใจได้เป็นอย่างดี

 

การแสดงของนักแสดง 

อีกสิ่งที่ต้องยกความดีความชอบให้เลยคงเป็นฝีมือการแสดงของทั้ง พัคอึนบิน (Park Eun Bin) และ คังแทโฮ (Kang Tae Oh) นักแสดงนำของเรื่องที่แสดงออกมาได้น่ารักมาก

Extraordinary Attorney Woo

Extraordinary Attorney Woo

เรื่องนี้พัคอึนบินได้โชว์ฝีมือการแสดงของเธอในบทของทนายอัจฉริยะที่เป็นออทิสติกออกมาได้อย่างน่ารัก รายละเอียดเล็กน้อยตั้งแต่ท่าทาง การแสดงออกสีหน้า ล้วนทำให้เห็นว่าเธอได้ศึกษาและทำการบ้านมาอย่างดีสำหรับบทคนที่มีกลุ่มอาการออทิสติก การแสดงของนักแสดงเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ Extraordinary Attorney Woo กลายเป็นซีรีส์ที่อยากแนะนำให้ผู้ชมได้ลองติดตามกันดู

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X